อาชญากรรม

หลวงพี่ร้อนเปิดประตูกุฎิไว้ เจอสาวแสบเพิ่งพ้นโทษจากคุก ย่องลักทรัพย์ได้เงินสด-ทองหลบหนีหาย

โดย kanyapak_w

19 เม.ย. 2567

596 views

คลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพชัดภายในวัดแห่งหนึ่ง ตำบลโพธิ์สาวหาญ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นภาพหญิงคนร้ายที่ขับรถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาในวัดทำทีเข้ามากราบไหว้สักการะพระในวัด และไหว้อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่แต่ละจุดทางวัดจะตั้งตู้บริจาคไว้ให้ผู้มากราบไว้ได้ทำบุญ



แต่ปรากฏว่าตุ้บริจารแต่ละตู้เป็นตู้สแตนเลส มีความแข็งแรง ติดลูกกุญแจอย่างแน่นหนายากแก่การงัดแงะโจรกรรมนำเงินออกมาได้ง่ายอย่างที่คนร้ายคิด กล้องบันทึกภาพพฤติกรรมได้หลายมุมไม่สามารถโจรกรรมตู้บริจาคได้



แต่ปรากฏว่ากล้องอีกมุมบันทึกภาพคนร้ายเป็นหญิงรายนี้ต่อมาทราบชื่อนวงสาวสลิลนา อายุ 35 ปี ได้พยายามโจรกรรมทรัพย์สินให้ได้ นางสาวสลิลนา เดินเช้าไปที่กุฏิพระลูกวัดรูปหนึ่งที่เปิดประตูอ้าทิ้งไว้ กำลังนอนหลับจำวัดเพลินอยู่บนเตียงในกุฏินั้นเอง ได้ถูกนางสาวสลิลนา สวมบทโจรสาวแสบไม่กลัวบาป เข้าไปในกุฏิค้นฉกเงินสดในย่ามได้ไป 2,000 บาท



เท่านี้ยังไม่พอนางสาวสลิลนาคนร้าย เห็นหลวงพี่หลับสนิท ค่อยๆ เข้าปลดซิปอังสะที่หลวงพี่สวมใส่นอนจำวัดอยู่ ได้เงินสดไปอีก 1,000 บาท ทองรูปพรรณน้ำหนัก 1 บาท อีก 1 เส้น นำเอาไปทั้งหมด แล้วหลบหนีหายไป หลวงพี่ตื่นมาอีกที่ราว 5 โมงเย็น พบว่าถูกคนร้ายเช้ามาในกุฏิช่วงนอนจำวัดในกุฏิฉกเอาทรัพย์เงินทองหายไปจึงเปิดกล้องวงจรปิดของวัดดูนำไปเป็นหลักฐาน แจ้งความ ตำรวจโรงพักอุทัย ติดตามตัวจนสามารถจับได้ในบ้านพักย่านตำบลอุทัย อำเภออุทัย อยุธยา พบประวัติเพิ่งจะพ้นโทษในคดีลักทรัพย์มาได้ไม่นาน ยังไม่เข็ดมาก่อเหตุอีก ทางสอบสวนยังทราบว่า นางสาวสลัลนามีพฤติกรรมเข้าไปลักทรัพย์ตามตู้บริจาคหลาบวัดในเขต อำเภออุทัย วัดไหนสงสัยมาติดตามได้ที่โรงพักอุทัย อยุธยา



พระลูกวัดรูปดังกล่าว บอกว่า เหตุที่เปิดประตูกุฏิทิ้งไว้ แล้วนอนหลับจำวัด ก็เพราะสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ได้เปิดประตูอ้าคลายร้อนไว้ไม่คิดภัยจะมาถึงตัว ประกอบกับ กินยาแพ้อากาศ ทำให้เกิดอาการง่วง แล้วเผลอหลับ บนเตียงอย่างสนิท จึงไม่รู้สึกตัวขณะที่สาวแสบแอบเข้ามาในกุฏิ จึงขอฝากเตือนไปยังวัดต่างๆๆ ให้ระวังเดี๋ยวนี้มีมิจฉาชีพมากันหลายรูปแบบ



คุณอาจสนใจ

Related News