อาชญากรรม

“ผกก.สน.คลองตัน” จ่อตั้งคณะกรรมการสอบวินัย ร.ต.อ. ทำร้ายแฟนสาว แม้ยังไม่มีการแจ้งความเอาผิด

โดย kanyapak_w

11 เม.ย. 2567

525 views

“ผกก.สน.คลองตัน” จ่อตั้งคณะกรรมการสอบวินัย ร.ต.อ. ทำร้ายแฟนสาว แม้ยังไม่มีการแจ้งความเอาผิด ยัน ไม่สนับสนุนความรุนแรงในครอบครัว ด้านหญิงสาวผู้เสียหาย ยังไม่สามารถติดต่อได้



จากกรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุข้อความว่า “ตำรวจ สน.คลองตันท่านหนึ่งนอกใจ แต่ทำร้ายร่างกายเมีย แถมยังเอาทรัพย์สมบัติออกจากบ้านเมียไป แบบนี้เรียกลักทรัพย์ไหม” พร้อมกับโพสต์ภาพถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งบาดแผลและเลือดไหลบริเวณใบหน้า



ล่าสุดพันตำรวจเอกวชิราภรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยถึงกรณีที่มีหญิงสาวโพสต์ภาพถูกตำรวจ สน.คลองตันนายหนึ่งนอกใจและทำร้ายร่างกายและลักทรัพย์สินออกจากบ้านแล้วหลบหนีไป ยอมรับว่า นายตำรวจดังกล่าวเป็น ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเองจริง โดยเมื่อคืนได้มีการโทรสอบถามไปสอบถามนายตำรวจคนดังกล่าว ทราบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง



โดยนายตำรวจ เล่าให้ตนเองฟังว่า ทั้งคู่ได้อยู่กินด้วยกันฉันสามีภรรยาจริง แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นช่วงปลายปีที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งสองมีปากเสียงกันภายในบ้าน จากสาเหตุที่ระแวงเรื่องหึงหวง ก่อนที่ทั้งสองจะแยกย้ายกัน แต่ปรากฎว่าฝ่ายชายได้แย่งโทรศัพท์มือถือฝ่ายหญิงไป ฝ่ายหญิงจึงทวงถาม ทำให้ฝ่ายชายโยนคืนให้แต่กลับไปโดนบริเวณใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทั้งคู่ได้พากันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตสามีภรรยาตามปกติ



จนกระทั่งเดือนที่แล้วฝ่ายชายได้ขอแยกทางกันอยู่ออกไปอยู่นอกบ้าน ซึ่งขณะฝ่ายชายได้เก็บทรัพย์ภายในบ้านของแฟนสาวออกไปด้วย อาทิ กระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้า สร้อยคอ เนื่องจากฝ่ายชายมีหญิงอื่นด้วย จึงทำให้ฝ่ายหญิงมีการทวงถามทรัพย์สินและให้ฝ่ายชายนำมาคืน แต่ปรากฏว่าฝ่ายชายไม่ยอมคืน ฝ่ายหญิงจึง ได้โพสต์ภาพเก่าจากเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาพร้อมระบุข้อความ “ตำรวจ สน. คลองตันท่านนึง นอกใจ แต่ทำร้ายร่างกายเมีย ?!! แถม ยังเอา ทรัพย์ สมบัติ ออกจากบ้านเมียไป แบบนี้เรียกลักทรัพย์มั้ย? ”



ผู้กำกับการ สน.คลองตัน บอกอีกว่า ส่วนภาพบาดแผลที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย แต่เกิดจากถูกแฟนหนุ่มโยกโทรใส่หน้า ส่วนประเด็นที่มีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายใช้อาวุธปืนข่มขู่ฝ่ายหญิงนั้น ส่วนนี้ตนเองยังไม่ได้รับรายงาน  และขณะนี้ยังไม่มีบุคคลใดเข้ามาแจ้งความ แต่ยืนยันว่า ตนเองจะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง แม้ว่าจะไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ แต่ทางคณะกรรมการจะมีการพิจารณาทางวินัยกับผู้ใต้บังคับบัญชา โดยผลจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่ดุลพินิจของคณะกรรมการ



ส่วนพฤติกรรมของทั้งสองคนช่วงที่อาศัยอยู่ด้วย และมีภาพการใช้ชีวิตหรูหรา ขับรถยี่ห้อหรู นั้น ทราบว่า ทางฝ่ายหญิงมีอาชีพเทรนด์หุ้น ส่วนฝ่ายชายก็รับราชการตำรวจ อีกทั้งฐานะทางครอบครัวฝ่ายหญิงก็ค่อนข้างมีฐานะก่อนทั้งคู่จะมาคบหากัน



ส่วนล่าสุดทราบว่าทั้งสองคนได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบผลการเจรจาว่าเป็นอย่างไร แต่ยืนยันว่าหากมีคนเข้ามาแจ้งความก็จะดำเนินคดีอย่างไม่ละเว้น นอกจากนี้ตนเองไม่สนับสนุนเรื่องการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว โดยเฉพาะข้าราชการตำรวจ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชามาโดยตลอด แต่เรื่องของคนสองคนไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา จึงไม่สามารถจะรับทราบได้ทั้งหมด แม้กระทั่งตนเองยังไม่เคยถูกภรรยาต่อว่า



นอกจากนี้มีรายงานว่าประวัตินายตำรวจคนดังกล่าว อดีตเคยอยู่สังกัดตำรวจสันติบาล จากนั้นได้ย้ายมาสังกัด สน.คลองตัน ในตำแหน่งรองสารวัตรสอบสวน ซึ่งปัจจุบันได้ขอลาพักราชการ หลังจากที่มีเรื่องถูกภรรยาโพสต์แฉที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ไม่รับโทรศัพท์กับบุคคลทั่วไป ยกเว้นผู้กำกับการคนเดียวเท่านั้น ซึ่งทีมข่าวได้พยามสอบถามเพื่อนร่วมงานของนายตำรวจคนดังกล่าว แต่ก็ไม่มีเพื่อนร่วมงานคนใดที่สามารถให้ข้อมูลได้



ส่วนหญิงสาวผู้ที่โพสต์ทีมข่าวพยายามติดต่อสอบถามเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าไม่รับโทรศัพท์ทีมข่าว จึงยังสรุปไม่ได้ว่าฝ่ายหญิงต้องการดำเนินคดีหรือมีการเคลียร์ใจกันได้แล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News