อาชญากรรม

ตำรวจเมาซิ่งกระบะข้ามเลน ชนหญิงวัย 48 ดับ เป่าแอลกอฮอล์สูงกว่า 300

โดย passamon_a

4 ธ.ค. 2566

312 views

ตำรวจเมาหนัก ซิ่งกระบะข้ามเลน ชนหญิงวัย 48 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากซื้อกับข้าว เสียชีวิตคาที่


กล้องวงจรปิดของร้านค้าริมถนนสายบ้านถ้ำ-ม่วงชุม บริเวณด้านหน้าวัดมโนธรรมาราม หรือวัดนางโน ในพื้นที่หมู่ 3 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี บันทึกภาพวินาทีเกิดอุบัติเหตุ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 3 ธันวาคม 2566 เอาไว้ได้อย่างชัดเจน


โดยจากคลิปจะเห็นหญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนตามปกติ แต่จู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีขาวขับข้ามเลนมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของหญิงคนดังกล่าวเข้าอย่างจัง จนทำให้ร่างของหญิงผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นไปตกอยู่กลางถนน ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกชนตกไปอยู่ข้างทาง


จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่งผลให้ นางสาวดาวรุ่ง อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ สภาพศพคอหัก ขาขวาหัก ส่วนรถกระบะคู่กรณี เป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว สี่ประตู สภาพด้านหน้าพังยับกันชนหักจอดอยู่ริมถนน โดยมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วงคอยควบคุมรถอยู่ ไม่ให้หลบหนี เนื่องจากคนขับรถกระบะไม่ยอมลงจากรถ โดยอ้างว่ากลัวจะถูกญาติผู้เสียชีวิตรุมทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรับรองความปลอดภัยและเจรจานานกว่า 1 ชั่วโมง คนขับจึงยอมเปิดประตูรถ


โดยพบว่าคนขับรถกระบะแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาวมีตราตำรวจที่หน้าอกซ้าย นุ่งกางเกงขายาวสีกากีและสวมรองเท้าหนัง ลักษณะการแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แต่งเครื่องแบบครึ่งท่อน ก่อนจะพบว่าชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ทราบชื่อคือ ร้อยตำรวจตรีสมญา บรรเทาทุกข์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าจุดบริการประชาชนตำบลหนองบัว สังกัดสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี


หลังร้อยตำรวจตรีสมญา เปิดประตูรถออก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์มาให้เป่า ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตระบุว่า ผลการเป่าแอลกอฮอล์ของคนขับรถกระบะ มีปริมาณสูงกว่า 300 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดเอาไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายที่สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง


ด้าน ลูกสาวของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาดูศพ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน และไม่ทราบว่าแม่ขี่รถออกมาจากบ้าน แต่คาดว่า แม่ของตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อมาซื้อกับข้าว และกำลังขี่รถกลับบ้านตามปกติ แต่ก็มาถูกรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนจนเสียชีวิตคาที่ ตนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีนี้ด้วยความเป็นธรรม ไม่เข้าข้างตำรวจด้วยกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/PvRbyP2RTKo

คุณอาจสนใจ

Related News