อาชญากรรม

นักดนตรีงานเลี้ยงบ้าน 'กำนันนก' เผย 'นายหน่อง' จ่ายค่าจ้างให้ คล้อยหลังแค่ 2 นาที ก็คว้าปืนยิง 'สารวัตรแบงค์'

โดย thichaphat_d

12 ก.ย. 2566

1.3K views

ทีมข่าวได้คุยกับนายออฟ นักดนตรีที่ไปร่วมงานที่บ้านกำนันนกในวันเกิดเหตุ เล่าวินาทีก่อนที่นายหน่อง จะใช้ปืนยิงสารวัตรแบงค์ว่า นายหน่องเพิ่งยื่นเงินค่าจ้างงานมาจ่ายให้ตน ก่อนจะลงมือก่อเหตุ

นายออฟ เล่าว่า ได้รับการว่าจ้างให้เอาเครื่องเสียง ลำโพงไปติดตั้งที่งานเลี้ยงของกำนันนกในวันเกิดเหตุ โดยตนคิดค่าจ้างในราคา 2,500 บาท ซึ่งเริ่มเล่นตั้งแต่ 6 โมงเย็น ไปจนถึง 3 ทุ่มกว่าๆ

โดยก่อนเกิดเหตุ นายหน่อง ซึ่งเป็นมือปืน เป็นคนเอาเงินค่าจ้างมาจ่ายให้ตนจำนวน 3,000 บาท ตนบอกว่าไม่มีทอน นายหน่องเลยบอกว่าไม่ต้องทอน ตนก็บอกขอบคุณ นายหน่องเลยบอกว่า ไม่ต้องขอบคุณผม เงินกำนัน ตนจึงเดินไปขอบคุณกำนัน ก่อนที่กำนันจะบอกว่า มีโอกาสหน้าได้เจอกัน พอหันหลังมาก็มีการยิงกัน โดยนายหน่องเป็นคนยิง คล้อยหลังจากที่ตนเพิ่งรับเงินค่าจ้างไปไม่ถึง 2 นาที

และพอยิงเสร็จก็มีคนมากอดนายหน่อง เอาตัวเข้าไปในห้องกระจก แต่ตนไม่ทราบว่าใช่ตำรวจรึเปล่า เพราะไม่ได้แต่งชุดตำรวจ และไม่ทันสังเกตว่าตัดผมสั้นเหมือนตำรวจหรือไม่ ส่วนกำนันมีคนพยุงกำนัน ลักษณะกำนันเหมือนเมา และหลังจากนั้นตนก็ไม่เห็นอีกเลย และต่างคนก็ต่างกลับ  ก่อนที่ทางโต๊ะจีนเก็บของ และก็เก็บโต๊ะที่เกิดเหตุด้วย ก่อนจะมีคนตะโกนบอกว่าอย่าเพิ่งเก็บ เดี๋ยวเขาหาว่าเป็นการทำลายหลักฐาน แต่ไม่เห็นว่ามีใครไปล้างเลือดหรือไม่ตนไม่แน่ใจ

ส่วนที่มีการบอกกันว่าทำไมไม่มีการยิงระงับเหตุ แต่ถ้ายิงโดนตนแน่นอน เพราะตนกับคนร้ายอยู่ระยะเดียวกันกับนายหน่อง ซึ่งขณะเกิดเหตุ ทุกคนกำลังตกใจ ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับ

ขณะที่พ่อของนายออฟ ที่ไปร่วมงานด้วย ก็ยืนยันตรงกันว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจ จึงรีบเก็บข้าวของ โดยยืนยันว่า พวกตนเพิ่งไปครั้งแรก และไม่รู้จักกำนันนกมาก่อน โดยทางกำนันนก เพิ่งจะติดต่อพวกตนมาตอน 4 โมงเย็น และให้เอาเครื่องเสียงไปติดตั้งตอน 6 โมงเย็น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JnaKaAhJCA0

คุณอาจสนใจ

Related News