อาชญากรรม

ลูกขอความเป็นธรรม พ่อขี่ จยย.พยักหน้าขอทางเก๋ง โดนขับจี้ตามด่า ถูกเหล็กกระหน่ำตี

โดย passamon_a

6 มี.ค. 2566

133 views

ลูกสาวโพสต์กล้องวงจรปิด ขอความเป็นธรรมให้พ่อ หลังโดนวัยรุ่นย่านประชาอุทิศ กระหน่ำตีหัวด้วยเหล็ก ไม่พอใจขับรถช้า

วานนี้ (4 มี.ค.66) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Vivienne Beau หรือคุณโบว์ ได้โพสต์ภาพและวิดิโอจากกล้องวงจรปิดระบุว่า คุณพ่อของตนเองโดนกลุ่มวัยรุ่นย่านประชาอุทิศ กระหน่ำตีที่บริเวณศีรษะทำให้หัวแตกมีเลือดออกและมีแผลที่บริเวณขา ขณะที่สาเหตุมาจากจากฝ่ายตรงข้ามไม่พอใจด่าว่าพ่อของคุณโบว์ว่าขับไปตัดหน้ารถและขับช้า

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 66 เวลาเกือบ 08.00 น. บริเวณถนนประชาอุทิศ เขตราษฎร์บูรณะ โดยมีกล้องวงจรปิดบริเวณทางแยกออกจากซอย ประชาอุทิศ 19 จับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้จากภาพจะเห็นว่า คุณพ่อของคุณโบว์ สวนเสื้อยืดสีน้ำเงินได้ขับรถจักรยานยนต์ ออกมาจอดรอตรงปากซอยเพื่อที่จะเลี้ยวขวา ขณะที่กำลังจะขับออกมาก็ได้หยุดชะงักก่อนเพราะมีรถยนต์ขับรถพรีอุส ทะเบียน ฆง 6400 คู่กรณีขับมาก่อนที่จะก้มหัวให้ 1 ครั้งเหมือนเป็นการขอบคุณที่ให้ทางซึ่งจากภาพวงจรปิดก็ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขณะที่กล้องวงจรปิดอีก 1 ตัวที่อยู่บริเวณหน้าร้านจักรยานยนต์ Showpow Performance ซึ่งห่างจากจุดแรกเพียง 120 เมตรเท่านั้น จับภาพได้ ซึ่งจะเห็นว่ารถยนต์คันก่อเหตุได้ขับมาจี้ท้ายรถของคุณพ่อของคุณโบว์ ซึ่งเหมือนเป็นการโต้เถียงกันไปทำนองด่าว่าแกไปตัดหน้ารถเค้า ด่าว่าขับช้า ไม่แหกตาดูขับให้มันไวไวหน่อย ก่อนที่ชายคนนี้จะเดินกลับเข้าไปในรถและหยิบเอาเหล็กแป๊ปง้างมาฟาดที่ลำตัว หัวและกระหน่ำตีไปที่ต้นขอคุณพ่อ

จนมีพลเมืองดีขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาตะโกนให้หยุด ขอร้องเขาก็ไม่หยุด ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป ก่อนที่พลเมืองดีบอกว่าคนนี้เป็นขาใหญ่ในประชาอุทิศ ซอย 16 ก็รู้จักหมด ขณะที่พลเมืองดียังบอกอีกว่า ตอนแรกเห็นรถเก๋งจอดคิดว่าน่าจะมีเรื่องแต่ไม่คิดว่าเขาจะตีลุงขนาดนั้น เพราะคุณลุงเองก็ขอโทษแล้วไปหลายครั้ง

ขณะที่คุณโบว์ยังระบุอีกว่า ตนเป็นลูกได้รับรู้เหตุการณ์ทั้งหมดรู้สึกบีบหัวใจมาก ทำไมผู้ก่อเหตุเห็นแกเป็นแค่คนแก่ ขี่มอไซค์เก่าๆ แต่งตัวไม่ได้ดูดี นึกอยากทำอะไรกับใครก็ได้โดยไม่กลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองแบบนี้เลยหรอ อยากขอความกรุณาสื่อต่างๆ ช่วยขอความเป็นธรรมให้คุณพ่อ ให้อันธพาลที่คุยใหญ่คุยโตได้เข้าคุกไม่เดินลอยหน้า ลอยตาใช้ชีวิตเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ELRF8qEuS5o

คุณอาจสนใจ

Related News