สังคม

สุดสลด ชายพิการวัย 70 ถูกทิ้งข้างทาง ซ้ำบอกโดนทำร้ายมา

โดย panwilai_c

13 ต.ค. 2566

91 views

ชายวัย 70 ปี พิการทางการเคลื่อนไหว ถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ริมทางหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในจังหวัดอ่างทอง ลุงอ้างว่า ถูกกระทืบท้อง 2 ที และโดนตบปากด้วย



ชาวบ้านพบ นาย พเยาว์ ชายสูงอายุพิการทางการเคลื่อนไหว วัย 70 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลคลองสวน อำเภอพระสุมทร์เจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ถูกนำมาทิ้งไว้ ในพงหญ้าข้างทาง ซึ่งอยู่หน้าบ้านหน้าบ้าน ในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลสีบัวทอง อำเภอสวงหา จังหวัดอ่างทอง ภายหลังบ้านหลังนี้เป็บบ้านของนางลำใย อายุ 66 ปี เป็นน้องสาวของนายพเยาว์ ซึ่งตอนนี้ปล่อยให้ผู้อื่นอยู่เช่า



ทีมข่าวสอบถามนางลำใย เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้ามีคนไปพบพี่ชายถูกทิ้งไว้ตั้งแต่เมื่อคืน เมื่อก่อนพี่ชายก็เกิดที่นี่ แต่พอแต่งงานไปมีครอบครัว จึงย้ายไปอยู่กับลูก และเมียที่จังหวัดสมุทรปราการได้หลายแล้ว ก่อนจะย้ายไปอยู่ชลบุรี และไม่ได้เจอพี่ชายมานานกว่า 20 ปีแล้ว พี่ชายของตนเป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหว เวลาจะเดินต้องใช้ที่ค้ำยัน ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อลูกเมียของพี่ชายได้เลย จึงไม่รู้สาเหตุที่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่นี่



ขณะเดียวกันทีมข่าวได้สอบถาม "นายพเยาว์" ยังตอบไม่ชัดว่าใครพามา แต่สื่อสารได้ประมาณว่า ถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งกระทืบท้อง 2 ที เจ็บช้ำทั้งตัว และยังตบปากซ้ำด้วย



อย่างไรก็ตาม นายพเยาว์ ได้รับการช่วยเหลือแล้วโดยผู้ใหญ่บ้าน เพราะคาดว่าอาจจะถูกครอบครัวนำมาทิ้งไว้ที่บ้านเกิด จึงได้ประสานไปยังนายพิริยะ ฉันทดิลก ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เพื่อนำตัวส่งที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง พร้อมเยียวยารักษาทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ ที่โรงพยาบาล และ จะติดต่อครอบครัวที่จังหวัดชลบุรีถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น หากครอบครัวไม่สามารถดูแลได้ จะหาครอบครัวอุปถัมภ์ และอาจส่งไปยังที่บ้านพักคนชรา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/D6UVyonmqrc

คุณอาจสนใจ

Related News