อาชญากรรม

หลานชายหลอนยา ทุบบ้าน-ไล่แทงลุงเกือบ 10 แผล ให้การวกวน อ้างฉุนลุงชอบให้ทรงเจ้า

โดย petchpawee_k

13 ต.ค. 2565

173 views

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ตำรวจ สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ที่เกิดเหตุบ้านไม้ 2 ชั้น ถนนเพชรหึงษ์ ซอยเพชรหึงษ์ 25 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชายชรา 1 ราย ทราบชื่อนายวีระ น่าถนอม อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของบ้าน สภาพมีเลือดอาบเต็มตัว ถูกอาวุธมีดแทงตามลำตัว 7 แผล หลังหูต้นคอข้างซ้าย 1 แผล หน้าท้องจำนวน 3 แผล ต้นขาซ้ายจำนวน 2 แผล ข้อเท้าข้างซ้ายจำนวน 1 แผล และหน้าอกข้างซ้ายจำนวน 1 แผล ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลบางยอ รีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ

นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายสุรัตน์ สุดยอด อายุ 40 ปี ลูกเขยของนายวีระ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างขวาจากการวิ่งหนี

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า ถูกนายนิกร มั่นภักดี อายุ 38 ปี หลานชายเจ้าของบ้าน เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งก็ได้รับบาดเจ็บที่แขน ฝ่ามือข้างขวา ถูกอาวุธมีดฟันจำนวน 2 แผล และที่ศีรษะโดนตี หลังก่อเหตุได้หนีไปแอบอยู่ในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมได้ที่ห้องพักในบ้านตัวผู้ก่อเหตุเอง ซึ่งบ้านอยู่ติดกับบ้านผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และมีดอีโต้ด้ามไม้ ยาวประมาณ 30 ซม. เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเข้าจับกุม นายนิกรจะมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่องและเพ้อ จากนั้นเท่าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง

นายสุรัตน์ ลูกเขยผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ตนนอนอยู่กับครอบครัว ในบ้านมีอยู่ด้วยกัน 5 คน มีตน ภรรยา ลูกชาย 2 คน และพ่อตา ได้มีคนชื่อโหน่งมาทุบบ้าน ตนได้ตะโกนถามว่าโหน่งเป็นอะไร ซึ่งโหน่งอยู่ด้านหลังบ้าน แล้วแฟนตนก็เดินออกมาเรียกพ่อตาให้ออกมาดู

พ่อตาก็ตะโกนถามว่าเป็นอะไร ทุบบ้านทำไม แล้วผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดแทงไปที่พ่อตา ในขณะนั้นไม่มีใครเห็นว่าพ่อตาถูกแทง มีดเป็นมีดสั้นๆ ตนจึงเดินไปหยิบไม้มาหวดตีผู้ก่อเหตุ ระหว่างที่เอาไม้ตี ผู้ก่อเหตุก็สู้กลับ และปัดไม้จากมือตนทิ้ง พร้อมจะเอามีดมาแทง ตนจึงหันหลังวิ่งหนี พ่อตาก็วิ่งตาม และได้ตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วย

พ่อตาได้โดนผู้ก่อเหตุตามไปแทงซ้ำหลายแผล ทั้งนี้ตนไม่รู้นิสัยผู้ก่อเหตุ แต่เสพยาเสพติดแน่นอน วันสองวันบางทีก็มีอาการแต่ไม่หนักขนาดนี้ พอเกิดเหตุในบ้านตนได้รีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากคนข้างนอก

ขณะที่นายนิกร มั่นภักดี อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การวกวนว่า ตนเป็นหลานชายผู้บาดเจ็บ ได้มีเรื่องท้าทายกันหลายวันแล้ว ลุงชอบให้ตนทำเหมือนเป็นร่างทรง ซึ่งตนก็ได้ทำตามที่ลุงบอกเพื่อที่เขาจะได้ไม่หงุดหงิด แต่เรื่องนี้ผ่านไปอาทิตย์นึงแล้ว แต่วันนี้ที่เกิดเรื่องลุงจะให้เข้าทรงอีก และในมือถือมีดดายหญ้ามาด้วย ตนจึงหยิบล้อรถเข็นปาไป แต่ไปโดนข้างฝา

จังหวะนั้นมีพี่เขยตนวิ่งมาอีกคนนึง ตนบอกว่าเคยเห็นลุงถือมีดออกมา ตนไม่แน่ใจว่าลุงเมาไหม แต่ลุงจะชอบกินเบียร์ตอนเย็นๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลุงได้มีการท้าทายตน ซึ่งบ้านทั้ง 2 คนจะอยู่ติดกัน ลุงเดินมาจะเอามีดมาฟัน ตนจึงใช้ล้อรถปาใส่ก่อนแต่ไม่โดน ลุงได้วิ่งหนีตนไป ตนจึงวิ่งไล่ตามจนไปถึงมอเตอร์ไซค์

ตนจะเอาคืน แต่ลูกเขยของลุงได้ถือมีดมาและสู้กันจนแย่งมีดจากลูกเขยมาได้ ลูกเขยจึงได้ใช้ไม้ตีตนไปหลายที และตนได้ใช้มีดแทงไปโดนลุงหลายจุด ตนบอกว่าไม่ได้เมา แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้ามาได้อาทิตย์นึง จะให้น้องชายไปซื้อมาให้แล้วมาสูบด้วยกัน ส่วนวันนี้ได้เสพยาบ้าจากที่เหลือของเก่าช่วงประมาณ 4-5 โมงเย็น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ppRGW3M969E

คุณอาจสนใจ

Related News