อาชญากรรม

'เอ็ม' เปิด 3 คลิปโต้ข้อกล่าวหากลางศาล - ดาราสาวช็อก เพิ่งรู้โดนแอบถ่าย - 'ทนายตั้ม' ซัดส่อเจตนาไม่ดีแต่แรก

โดย nattachat_c

6 ก.ย. 2565

29 views

วานนี้ (5 ก.ย. 65) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลอาญานัดไต่สวนประกัน นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ (เอ็ม) อายุ 33 ปี หลานชายอดีตรัฐมนตรี ผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเรา ดาราสาววัย 22 ปี ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2


หลังทนายได้ทำเรื่องขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลถึง 2 ครั้ง แต่ศาลยกคำร้อง ทำให้นายเอ็ม ต้องถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพเกือบ 1 สัปดาห์ และศาลนัดไต่สวนใหม่​ว่า จะให้ประกันตัวหรือไม่ วานนี้ โดยวางหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาทเป็นหลักประกัน


ความเคลื่อนไหวตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด (ทนายตั้ม) พร้อมกับดาราสาว วัย 22 ปี (ผู้เสียหาย) เดินทางมาที่ศาลอาญารัชด าเพื่อคัดค้านการประกันตัวนายเอ็ม โดยดาราสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ได้เตรียมหลักฐานและเหตุผลที่จะมาแถลงต่อศาล เพื่อขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ต้องหา มีพฤติกรรมข่มขู่จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


ส่วนผลการพิจารณาของศาลจะเป็นอย่างไร ตนก็ยินดีน้อมรับ แต่เชื่อว่าศาลจะฟังของเสียงตน จากนั้น ผู้เสียหายและทนายตั้มได้เข้าฟังการไต่สวนการประกันตัวของนายเอ็ม


ต่อมาทนายษิทรา ได้ออกเปิดเผยหลังเข้าฟังการไต่สวนประกันตัวนายเอ็ม ว่า ในช่วงเช้าศาลได้ไต่สวนดาราสาวผู้เสียหายไปเพียง 1 ปาก ซึ่งผู้เสียหายก็จะได้ยื่นหลักฐานข้อเท็จจริง และเบิกความตามเป็นจริง โดยฝ่ายคู่กรณีได้นำคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุที่ตัดมาเป็นช่วงสั้นๆ มาแถลงต่อศาล ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนเองไม่ขอวิจารณ์ แต่คลิปดังกล่าวตนเองได้เห็นหมดแล้ว


ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายคู่ความนำคลิปมาเปิดเผย คงคิดว่าเป็นประโยชน์กับฝ่ายผู้ต้องหา แต่ส่วนตัวมองว่าคลิปดังกล่าวเป็นประโยชน์กับฝ่ายลูกความของตนเอง เพราะในคลิปเห็นได้ชัดว่า ผู้เสียหายไม่ได้ยินยอม แม้จะไม่มีสติก็ตาม


ด้าน ดาราสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังได้เบิกความต่อศาล และมอบหลักฐานเพื่อคัดค้านการประกันตัว ก็มั่นใจว่าพยานหลักฐานมีน้ำหนัก ส่วนกรณีคู่กรณีนำคลิปมาเปิดเผย ก็รู้สึกสะเทือนใจ และไม่เคยรู้มาก่อนว่า มีการตั้งใจแถบถ่ายคลิปไว้ หากมีการเผยแพร่ออกไป ก็จะรู้สึกอับอาย ทำให้ตนเองไปเรียนไม่ได้ และครอบครัวเสียหาย


พร้อมระบุว่า ก่อนที่ศาลจะนั่งบัลลังก์เพื่อไต่สวน นายเอ็ม (ผู้ต้องหา) ได้ตะโกนใส่ตนเองว่า “มีอะไรคุยกันดีดีก็ได้” ซึ่งตนนั้นไม่ได้สบตา หรือมองหน้าผู้ต้องหาแต่อย่างใด เพราะตนเดินทางมาที่ศาลก็เพื่อต้องการมาเล่าข้อเท็จจริง และคัดค้านการประกันตัว


จากนั้น ในช่วงบ่าย ศาลได้ไต่สวนเพิ่มอีก 2 ปาก คือ ....

1. ตำรวจ สน.โชคชัย ซึ่งตำรวจที่มานั้น มาเพื่อยืนยันอีกครั้งว่า ไม่คัดค้านการประกันแล้ว ส่วนเหตุผลที่ตำรวจชี้แจง ทนายษิทราบอกว่า ฟังมาจากผู้เสียหายเล่าว่า “ไม่รู้จะคัดค้านไปทำไม”

2. นายเอ็ม (ผู้ต้องหา)

รวมเป็นไต่สวนทั้งหมด 3 ปาก ซึ่งไต่ส่วนแล้วเสร็จ ในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ก่อนศาลอาญาจะนัดฟังคำสั่งให้ประกันนายเอ็มหรือไม่ในวันนี้ เวลา 13.30 น.


ขณะเดียวกัน หลังเสร็จสิ้นการไต่สวน ทนายษิทรา ยังกล่าวถึงเรื่องคลิปที่ฝั่งผู้ต้องหาได้นำออกมาเปิดกลางศาล ว่า ทั้งหมดมี 3 คลิป เป็นคลิปสั้นๆ เพียงไม่กี่วินาที ในลักษณะที่ทั้งคู่นั้นอยู่ด้วยกันและมีการพูดคุยกัน ซึ่งดูก็รู้ว่าเป็นการวางแผนมาอย่างดี เพราะมีการถ่ายตั้งแต่อยู่ในรีสอร์ต และหากมีคดีความเกิดขึ้นก็จะใช้คลิปนี้ในการโต้


เมื่อถามย้ำว่า ในคลิปขณะนั้นผู้เสียหายมีสติหรือไม่ ทนายษิทรา กล่าวว่า ดูจากคลิปผู้เสียหายน่าจะไม่รู้อะไร  และจากคลิปจะเห็นเหมือนกับว่า ผู้ต้องหาเป็นคนพูดอยู่ฝ่ายเดียว เมื่อผู้เสียหายจะพูด คลิปก็ถูกตัดไป 


เมื่อถามว่า พอดูคลิปแล้วเป็นประโยชน์ต่อฝั่งผู้เสียหายหรือไม่ ทนายษิทรา กล่าวว่า มองได้ 2 มุม มองมุมนึงก็คือผู้เสียหายไม่รู้ตัวเลยว่าถูกแอบถ่าย และทำอะไรลงไป  


ทั้งนี้ ทนายษิทรา ยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังกลับจากศาลอาญาด้วยว่า “ผมอึ้งมาก ต้องเป็นคนแบบไหน ถึงได้อัดคลิปผู้หญิงหลังล่วงละเมิด ขณะที่เหยื่อยังมีสติไม่เต็มร้อย ว่ารู้ไหมเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ถ้าน้องมีสติจริง ทำไมต้องเล่ารายละเอียดซ้ำๆ ใส่ในหัว เหมือนวางแผนมาทุกอย่าง พฤติกรรมแบบนี้ผมถือว่า ส่อเจตนาไม่ดีแต่แรก” 


“ตอนนี้น้องกลัวว่า จะมีคลิปหรือภาพน้องเปลือยตอนน้องไม่รู้สึกตัว ผมสงสารน้องมากเลยครับ”


ขณะเดียวกัน มีรายงานด้วยว่า วานนี้ (5 ก.ย. 65) ฝั่งญาติของผู้ต้องหา เข้ารับฟังการไต่สวนการประกันอีกด้วย แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน
-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/F3MrQbF0B4c

คุณอาจสนใจ

Related News