อาชญากรรม

สาวร้องผัวเก่าตามราวี ขู่ฆ่าลูก-ทำคุณไสยมนต์ดำใส่ บังคับถ่ายคลิปลับส่งแบล็กเมลว่อนที่ทำงาน

โดย paweena_c

26 ส.ค. 2567

200 views

สาวโรงงานร้องทนายไพศาลหลังถูกสามีเก่า ขู่ฆ่าลูกชายวัย 1 ขวบ และขู่ทำคุณไสยมนต์ดำใส่ ซ้ำบังคับให้ถ่ายคลิปอนาจารถ้าอยากให้ลูกปลอดภัย สุดท้ายถูกปล่อยคลิปว่อนเน็ต

คุณเอ (นามสมมติ) เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมบอกว่า เธอคบหากับ นายอาคม อดีตสามี ตั้งแต่ 2561 หลังจากนั้นเธอก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านนายอาคม

พอคบหากันสักพัก ตนเห็นพฤติกรรมนายคม เสพยาเสพติด ติดการพนัน และเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ ซึ่งเป็นหนี้ตั้งแต่ก่อนที่จะมาคบหากับเธอ ซึ่งระยะหลังนายอาคม มีอาการหลอนยาและชอบทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง เธอจึงตัดสินใจขอเลิกตอนปี 2563

และกลับก็ไปคบกันอีกรอบหนึ่งเพราะนายอาคม ตามมาง้อ อ้อนวอนขอแก้ตัว แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม เธอจึงตัดสินใจเลิกอีกรอบและขนของออกจากบ้านนายอาคม จากนั้นเธอก็มีแฟนใหม่ คบหากันได้ระยะหนึ่งก็มีลูกชายด้วยกัน 1 คน

พอนายอาคมเห็นว่าเธอมีแฟนใหม่และมีลูกด้วยกัน ปรากฏว่า นายอาคม ตามระราน ส่งข้อความมาข่มขู่ว่า จะฆ่าลูกชาย เธอจึงต้องพาลูกชายหนีไปอยู่ต่างจังหวัด แต่นายอาคมก็ยังข่มขู่อีกว่าจะทำคุณไสยมนต์ดำใส่ พร้อมส่งภาพอ้างว่า ตอนนี้อาจารย์กำลังทำพิธีให้

ทำให้เธอหลงเชื่อว่า นายอาคมทำคุณไสยใส่เธอจริง ๆ เพราะไปเจอผ้ายันต์พร้อมด้วยหุ่นพันด้ายสายสิญจน์มาวางทิ้งไว้ข้างบ้าน ยิ่งทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัว

ขณะเดียวกันนายอาคมส่งข้อความมาบอกว่าถ้าจะให้เลิกยุ่งกับเธอ ให้ถ่ายคลิปขณะกำลังช่วยตัวเองส่งมาให้แล้วจะเลิกยุ่ง เธอก็หลงเชื่อถ่ายคลิปส่งไปให้ปรากฏว่า นายอาคม นำไปส่งต่อให้กับเพื่อนของเธอที่ทำงานอยู่ในโรงงาน แห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความทำให้ตนรู้สึกอับอายเสียหายว่าเป็นผู้หญิงขายบริการหลอกคบผู้ชายคนนั้นคนนี้ไปทั่ว เธอจึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากทนายไพศาล

https://youtu.be/zrKUTzd-tuo

คุณอาจสนใจ