อาชญากรรม

สาวผวา! ผัวเก่าตามราวี หึงไปกินข้าวกับเพื่อนผู้ชาย ส่งรูปปืนขู่ ก่อนบุกยิงถล่มบ้าน

โดย nut_p

10 ส.ค. 2567

108 views

หญิงวัย 45 ผวา! อดีตสามีตามราวีไม่เลิก หึงหวงที่ตนไปกินข้าวกับเพื่อนผู้ชาย ส่งรูปปืนขู่ ก่อนบุกยิงถล่มบ้าน เผยเคยก่อนกวนหลายครั้ง ทั้งขี่รถจจย.ชนรั้วบ้าน และส่งต่อภาพลับให้บุคคลที่ 3



เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้าน ที่ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงไปทำการตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน มีการต่อเติม เป็นโซนนั่งเล่น ลักษณะโครงเหล็ก 2 ชั้น ที่บริเวณโครงเหล็ก พบร่องรอยถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 รู ที่พื้นชั้นล่าง พบหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกัน จำนวน 2 นัด และที่บริเวณชั้น 2 จำนวน 1 นัด จำนวนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



สอบสวน นางสาวธนพร หรือนก อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ให้การในสภาพตกใจกลัวและร้องไห้ตลอดเวลา โดยเธอเล่าว่า เมื่อช่วงประมาณหัวค่ำ ของวันที่ 9 สิงหาคม ตนได้ไปนั่งดื่ม กับกลุ่มเพื่อน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และมีการโพสต์ภาพถ่ายลงบนโลกโซเชียล จากนั้นไม่นาน อดีตสามีเก่า ซึ่งเลิกรากันไปแล้ว ชื่อว่านายต้น อายุ 37 ปี ได้ตามมาราวี และแสดงพฤติกรรมหึงหวง โดยกล่าวหาว่าตนมาเที่ยวกับผู้ชายอื่น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วผู้ชายที่อยู่ในรูป เป็นแฟนของเพื่อน จากนั้นเห็นท่าไม่ดี จึงขอตัวกลับบ้านก่อน



พอกลับมาถึงบ้าน เวลา 21.00 น. ต้นกับอดีตสามี ได้พูดคุยกันผ่านข้อความ SMS กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าสามีกลับ ส่งรูปอาวุธปืน มาให้ดู พร้อมกับระบุข้อความว่า "รอขายให้ได้ก่อน ไม่งั้นก็ยิงตัวเองตาย" จากนั้นถัดมาประมาณ 2 ชั่วโมง เวลา 23.21 น. (9 ส.ค.67) มีเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 4-5 นัด ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร และยังมีเสียงวัตถุบางอย่างกระแทกกับเหล็ก จนเกิดเสียงดังหลายครั้ง เมื่อออกมาดู ก็พบหัวกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้น ตอนนั้นตกใจมาก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กว่าเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง คนร้ายก็หลบหนีไปแล้ว และเชื่อว่าคนที่มาก่อเหตุ คืออดีตสามี พร้อมทั้งอยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะตนเองต้องอยู่แบบระแวง และสามีก็กระทำผิดซ้ำซาก ทั้งที่เลิกรากันไปแล้ว



นอกจากนี้ นางสาวธนพร เคยตกเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม หลังเธอถูกอดีตสามีตามรังควาน ด้วยการขับรถ จักรยานยนต์ พุ่งชนรั้วบ้าน และนำวัตถุต้องสงสัยมาวางบริเวณรั้วบ้าน หลังจากที่เพิ่งหย่าร้างกันไม่นาน (หย่าร้างวันที่ 1 พ.ค.67 ) ซึ่งในครั้งนั้นเธอได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ อดีตสามี จนถูกแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ พอไปขึ้นศาล อดีตสามียอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงถูกตัดสินให้บำเพ็ญประโยชน์ และ รอลงอาญา 2 ปี



แต่เรื่องไม่จบแค่นี้ ช่วงเดือนประมาณมิถุนายน เธอกับอดีตสามี มีปัญหาขึ้นศาลกันอีกครั้ง เพราะฝ่ายอดีตสามี มีการนำภาพของลับ ไปส่งต่อให้บุคคลที่ 3 ซึ่งทางศาลท่านก็ตัดสินให้บำเพ็ญประโยชน์ เพราะผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่เรื่องราวผ่านไปไม่ถึงเดือน เธอก็ถูกสามีตามรังควานอีก



ขณะเดียวกัน สาเหตุที่ทำให้ นางสาวธนพร ต้องเลิกลากับอดีตสามีถึงขั้นหย่าร้างกัน เพราะฝ่ายหญิง จับได้ว่าฝ่ายชาย แอบมีผู้หญิงอื่น โดยกล้องหน้ารถสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน ทำให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจบอกเลิกและหย่าร้าง แต่ดูเหมือนฝ่ายชายจะไม่ยอม จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ในช่วงเวลาสองถึงสามเดือนที่ผ่านมา



ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในบ้านสามารถจับภาพได้ในช่วงเวลาประมาณ 23.21.20 น.( 9 ส.ค.) มีเสียงปืนดังมาจากบริเวณป่าไร่มันสำปะหลัง ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เสียงปืนดังติดต่อกัน 5 นัด จากนั้นเวลาประมาณ 23.21.47 น. จะเห็นแสงไฟ ของรถจักรยานยนต์ ขับขี่ออกไปจากจุดที่มีการใช้อาวุธปืนยิง เชื่อว่าน่าจะเป็นจุดที่คนร้ายใช้วุธปืนก่อเหตุยิงบ้านผู้เสียหายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News