อาชญากรรม

เตรียมฝากขัง ‘ครูดนตรีไทย’ สารภาพขืนใจลูกศิษย์วัย 14 ผงะ! คลิปอนาจารอื้อ แฉแชทคนสนิทครูขู่ฟ้อง

โดย chutikan_o

26 มิ.ย. 2567

2.8K views

‘ครูดนตรีไทย’ สารภาพอนาจารลูกศิษย์จริง ตร.เตรียมนำตัวฝากขังพรุ่งนี้ พร้อมค้านประกันตัว เร่งตรวจสอบคลิปในมือถือเป็นร้อยคลิปว่ามีเด็กคนอื่นถูกกระทำด้วยหรือไม่ ขณะ กพฐ.สั่งออกจากราชการไว้ก่อน

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ครูผู้ชายซึ่งสอนวิชาดนตรีไทย อยู่ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โต้เถียงกับยายและย่าของนักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของครูรายนี้ หลังผู้ปกครองรู้ว่าหลานชายถูกครูล่วงละเมิดทางเพศมานานเกือบ 2 ปี ในคลิปโต้เถียงกันอย่างดุเดือด โดยครูต่อว่าและใช้ถ้อยคำหยาบคายพูดในทำนองว่า หากจะมาเคลียร์ทำไมต้องมายืนด่า และในคลิปครูก็พูดยอมรับว่าไม่ดีเอง และย้อนถามกลับผู้ปกครองว่าครูทำผิดอะไร ทำให้ผู้ปกครองถึงกับเลือดขึ้นหน้า โต้เถียงกับไปว่าทำแบบนี้กับลูกศิษย์ได้อย่างไรและจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 ได้บอกกับครอบครัวว่าถูกครูผู้ชาย ซึ่งสอนวิชาดนตรีไทย ล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ชั้น ม.2 โดยสถานที่ที่ครูคนนี้ล่วงละเมิดทางเพศ เกิดขึ้นในโรงเรียน เช่น ห้องดนตรีไทย, ห้องน้ำของโรงเรียน และที่บ้านของคุณครูซึ่งอยู่ที่ย่านตลิ่งชัน

ต่อมาผู้ปกครองจึงแจ้งเรื่องนี้กับทางโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนยังได้ยื่นข้อเสนอมาให้ 2 ข้อ

ข้อแรกคือไกล่เกลี่ยและเรียกค่าทำขวัญ โดยจะนัดผู้อำนวยการและครูสอนดนตรีไทยมาเจรจา ซึ่งหากตกลงกันได้ครูสอนดนตรีไทยคนนี้ก็จะได้เป็นครูที่โรงเรียนแห่งนี้ต่อ

ข้อสองคือหากแจ้งความเป็นคดีอาญา โรงเรียนก็จะดำเนินการลงโทษวินัยร้ายแรง และให้ออกจากราชการ ซึ่งผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายมองว่าแม้ทางโรงเรียนจะมีข้อเสนอมาให้ 2 ข้อ แต่กระบวนการสอบสวนนั้นใช้เวลานานถึง 6-7 เดือน ซึ่งนานเกินไป จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

ต่อมานายเอกภพ พาผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ จากนั้นตำรวจ สน.ทองหล่อ คุมตัวครูสอนดนตรีไทยรายนี้ มาสอบปากคำ โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามครูว่าล่วงละเมิดเด็กนักเรียนจริงหรือไม่ ก่อเหตุกับเด็กนักเรียนคนอื่นด้วยหรือไม่ คุณครูรายนี้ไม่ตอบ พูดแต่เพียงว่าหิวข้าว

พันตำรวจเอกพันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหานานกว่า 6 ชั่วโมง พบว่าผู้ต้องหามีอาการเครียดและมีท่าทีสลดกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยอมรับสารภาพว่ากระทำอนาจารลูกศิษย์จริง แต่ในรายละเอียดอื่นๆ ไม่สามารถเปิดเผยได้

ทั้งนี้ตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา พบว่ามีการถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กผู้เสียหายเป็นร้อยๆ คลิป และยังมีภาพนิ่งด้วย โดยจากในคลิปยืนยันได้ว่าเป็นเด็กผู้เสียหายจริง และบางคลิปยังพบว่าผู้ต้องหาได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย เช่น บีบคอด้วย ส่วนในคลิปจะมีเด็กนักเรียนคนอื่นด้วยหรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

พรุ่งนี้ (27 มิ.ย. 2567) ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมดำเนินคดี 4 ข้อหา ประกอบด้วยพรากผู้เยาว์, กระทำอนาจารเด็ก, ทำร้ายร่างกาย และมีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในครอบครอง

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมาครูฝ่ายบุคคลได้มาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อขอคัดสำนวนการสอบสวนผู้ต้องหา เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาการสอบสวนของทางโรงเรียน เพื่อเอาผิดกับครูสอนดนตรีไทยรายนี้ โดยในวันนี้ (26 มิ.ย. 2567) ผู้อำนวยการสำนักงานเขตการศึกษาจะมาประชุมที่โรงเรียนด้วย

ทั้งนี้ครูฝ่ายบุคคลเปิดเผยว่าตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะครูคนนี้เป็นคนทำงานดี ตั้งใจทำงาน ที่สำคัญได้ยินผู้ปกครองมาที่มาส่งบุตรหลานที่โรงเรียนบอกให้ระวังครูสอนดนตรีไทย ซึ่งได้ยินแล้วรู้สึกเสียใจ

ล่าสุดทีมข่าวอาชญากรรม ได้หลักฐานสำคัญ เป็นแชทที่แม่ของเด็กผู้เสียหายได้คุยกับคนใกล้ชิดของครูสอนดนตรีไทยรายนี้ โดยในแชทแม่สอบถามถึงความรับผิดชอบที่เกิดขึ้น แต่กลับถูกคนใกล้ชิดรายนี้ ตอบเหมือนปัดความรับผิดชอบ โดยบอกว่าให้แม่ผู้เสียหายไปคุยกับคู่กรณีเอง และหากทำให้ชื่อเสียงหรือครอบครัวเสียหายจะฟ้องดำเนินคดี

ขณะที่แม่ของเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจจับครูรายนี้ได้ ส่วนลูกชายตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น ส่วนที่ตำรวจเปิดเผยว่าเจอคลิปเปลือยของลูกชายในมือถือของครูรายนี้ ก็เป็นหลักฐานที่ยืนยันได้ว่า ครูคนนี้ได้ถ่ายคลิปลูกชายขณะมีเพศสัมพันธ์ไว้เพื่อแบล็กเมล ก่อนหน้านี้เคยติดต่อไปยังคนใกล้ชิดของครูรายนี้ เพื่อขอเจรจากลับถูกคนใกล้ชิดของครูข่มขู่ว่าจะฟ้อง หากทำให้ครอบครัวเขาเสียชื่อเสียง ยืนยันว่าจะไม่ยอมความเด็ดขาด

ล่าสุด ว่าที่ร้อยตรีธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ กพฐ. กล่าวว่า ได้สั่งการให้ครูดนตรีไทยออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบวินัยข้าราชการให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน โดยให้เอาผลสอบสวนจาก สน.ทองหล่อ มาใช้เป็นข้อมูลสอบข้อเท็จจริงด้วย


https://youtu.be/qW16jB0KUuI

คุณอาจสนใจ

Related News