อาชญากรรม

ตร.คาดใช้เวลา 4 ถึง 5 ชม.เรือของกลางถึงสงขลา

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2567

37 views

ตร.คาดใช้เวลา 4 ถึง 5 ชม.เรือของกลางถึงสงขลา

รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผย ต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 5 ชั่วโมง ในการนำเรือน้ำมันของกลาง เข้าเทียบท่า ที่กองกำกับการ 7 ตำรวจน้ำ จังหวัดสงขลา เนื่องจากมีเรือเสีย 1 ลำ ทำให้ล่าช้ากว่ากำหนด ขณะที่การติดต่อประสานงานกับชุดจับกุมค่อนข้างยาก จึงยังไม่มีรายละเอียด แต่เบื้องต้น ของกลางและลูกเรือไม่ครบ ตามจำนวนที่หายไป


ฉก.พญานาคราช ยึดตีนไก่แช่แข็งนำเข้า 3 ตัน

หน่วยเฉพาะกิจพญานาคราช อายัดตีนไก่แช่แข็ง 247 กล่อง น้ำหนักรวม 3 พันกิโลกรัม ไม่มีการระบุแหล่งที่มาที่ชัดเจน อาจเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค ที่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว จับกุมผู้เกี่ยวข้อง 5 คน และแจ้งข้อหา เคลื่อนย้ายซากสัตว์โดยไม่มีใบอนุญาต ส่งตัวดำเนินคดีที่ สภ.คลองลึก


ชาวบราซิลเดินขบวนเรียกร้องกัญชาถูกกฎหมาย

ชาวบราซิลเดินขบวน ในนครเซาเปาโล เรียกร้องให้กัญชาถูกกฎหมาย หลังสภาอนุมัติการปฏิรูปกฎหมายยาเสพติด เพื่อยกเลิกการลงโทษทางอาญา กับผู้ที่ครอบครองกัญชาสำหรับใช้ส่วนตัว ในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งกฎหมายปัจจุบัน จะลงโทษผู้ครอบครองยาเสพติดทันที โดยไม่คำนึงถึงชนิดและปริมาณ


บริษัท วีเอท อินเตอร์เทรดดิ้ง จังหวัดกำแพงเพชร ชนะการยื่นประมูลข้าว 10 ปี โดยได้ไปทั้ง 2 คลัง รวม 15,000 ดัน ในราคา 19,070 บาทต่อตัน หรือ 19 บาทต่อกิโลกรัม


คุณอาจสนใจ

Related News