อาชญากรรม

สลด กลาง บขส.ระยอง มินิบัส ชนรถ จยย.พ่วงข้าง แม่ค้าไก่ย่างดับ 1

โดย thichaphat_d

2 ต.ค. 2567

296 views

เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันกลาง บขส.เก่าเมืองระยอง รถมินิบัสโดยสารประจำทาง พุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงขายไก่ย่าง ทำให้แม่ค้าเสียชีวิต 1 คน

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทาง พุ่งชนร้านค้า มีผู้เสียชีวิตบริเวณ บขส.เก่า อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถมินิบัส สีขาว สายกรุงเทพ-ระยอง หมายเลขข้างรถ ม.2 (ต.) 35-11 หมายเลขทะเบียน 16-8764 กรุงเทพมหานคร สภาพชนอยู่กับร้านค้า และจักรยานยนต์พ่วงข้างขายหมูปิ้ง ไก่ย่าง หมายเลขทะเบียน ขฉค 637 ระยอง ในบริเวณของสถานีขนส่งเก่า


โดยที่ใต้ท้องรถ มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน ชื่อนางสาวพลอย อุ่นทอง อายุ 39 ปี ชาวอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายไก่ย่าง สภาพศพมีบาดแผลเต็มตัว และคอหัก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นชาย ชื่อนายวินัย กองเงิน อายุ 66 ปี คนขับรถมินิบัสโดยสาร ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกชาวบ้านกว่า 20 คนรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง

จากการสอบสวนทราบว่า รถมินิบัสโดยสาร ทำการส่งผู้โดยสารเรียบร้อยแล้ว คนขับก็นำรถมาจอดที่บริเวณสถานีขนส่ง ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า คนขับรถมินิบัส ได้เดินไปซื้อไก่ย่างร้านของผู้ตาย และกลับมาที่รถ จู่ ๆ รถก็มีเสียงดังคล้ายกับการเร่งเครื่อง แล้วก็พุ่งเข้าไปชนจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ขายไก่ย่างอย่างแรง แบบไม่มีมีเบรก ทำให้แม่ค้าไก่ย่าง ถูกชนจนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ และยังมีทรัพย์สินของร้านค้าใกล้เคียงได้รับความเสียหายด้วย ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง

คุณอาจสนใจ

Related News