อาชญากรรม

สาวเอนฯ ร้อง สาวหล่อจ้างเป็นเพื่อนเที่ยว ถูกแฟนเก่าลูกค้า ถีบตกบันไดเลื่อนสาหัส

โดย olan_l

7 ก.ย. 2567

281 views

สาวเอนเตอร์เทน ร้องสายไหมต้องรอด ถูกแฟนเก่าลูกค้าถีบตกบันไดเลื่อน บาดเจ็บสาหัส เย็บ 15 เข็ม ไร้การเยียวยา



วันนี้ (7 ก.ย.) ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด น.ส.มีนทร์นารา อายุ 38 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ว่า ถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยการถูกถีบตกบันไดเลื่อน บาดเจ็บ แต่ไม่ได้รับการเยียวยา

โดยน.ส.มีนทร์นารา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 67 ตอนกลางคืน ตนรับงานเป็นเพื่อนเที่ยวให้ทอมคนหนึ่ง กระทั่งเวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ 29 ส.ค. ขณะเดินอยู่ที่บริเวณบันไดเลื่อน หน้าร้านแห่งนึงย่านพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. ขณะลงบันไดเลื่อนความสูง 10 เมตร มาถึงครึ่งทางรู้สึกว่ามีคนถีบมาจากด้านหลัง ทำให้ล้มบาดเจ็บที่ศีรษะและขา เย็บที่เข่าทั้งสองข้างรวม 15 เข็ม จากนั้นตนสลบไป ต่อมามีการแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน

น.ส.มีนทร์นารา กล่าวว่า ตนมาทราบภายหลังว่า คนที่ทำร้าย คือ อดีตแฟนสาวของฝ่ายทอม ที่แรกแฟนสาวอ้างว่า ตั้งใจถีบทอม แต่แรงกระแทกทำให้ตนต้องล้มไปด้วย แต่จากภาพวงจรปิด เห็นชัดเจนว่า ฝ่ายแฟนทอมเป็นคนถีบตน ต่อมามีการเจรจาเรียกค่าเสียหาย 50,000 บาท โดยทอมเป็นลูกค้า ยินยอมจะชดใช้ให้ โดยจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เบื้องต้น 5,000 บาท แต่สุดท้ายพอถึงวันนัดจ่ายเงินส่วนที่เหลือทางฝ่ายทอมลูกค้ากลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บอกให้ไปตามจากคนที่กระทำตนแทน

นายเอกภพ ได้กล่าวว่าหลังจากนี้จะประสาน ผกก.สน.พหลโยธิน ให้เรียกสอบสวน ทั้งทอม และอดีตแฟนสาวของทอม ว่า ตัวทอมที่ว่าจ้างผู้เสียหายไปจงใจ พาไปยั่วอดีตแฟนหรือไม่ หลังเกิดเหตุกลับไปดูแลฝ่ายผู้เสียหาย แต่กลับหายไปกับอดีตแฟนสาว ต้องให้ตำรวจดูว่า ร่วมกันรู้เห็นในการทำร้ายร่างกายหรือไม่ และเรียกทั้งสองฝ่ายเพื่อมาให้เจรจากันเพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News