อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกสาว 15 ถูกเพื่อนสนิทกับพวกรุมตบ-เตะ หลังไม่ยอมหลับนอนกับเพื่อนชาย

โดย olan_l

20 ส.ค. 2567

298 views

วันนี้ (20 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปหญิงสาวสวยรายหนึ่งถูกเพื่อนสนิทกับพวกรุมกระหน่ำตบ-เตะ อย่างเมามันจนหนำใจก่อนจะกักขังไว้ในบ้าน ไม่ยอมให้กลับบ้านจนหญิงสาวแอบโทรศัพท์แจ้งผู้เป็นแม่กับน้าสาวให้มาช่วยจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ เดินทางมาก่อนนำตัวออกจากบ้านหลังเกิดเหตุ พร้อมแนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ทางผู้เสียหายไม่สะดวกต้องรีบพาลูกสาวและหลานสาวไปที่โรงพยาบาลทำการรักษาอาการบาดแผลที่ถูกรุมทำร้ายในครั้งนี้ก่อน

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี และได้พบกับผู้เสียหาย คือน้องบิว อายุ 15 ปี ที่ถูกทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป โดยน้องบิว เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา ตี 3 ของคืนวันที่ 20 ส.ค.67 เพื่อนสาวที่คบหากันแค่ 3 เดือน โดยรู้จักกันทางเฟซชื่อ น้องเฟิร์ส ได้ทักมาหาตนเอง และชวนตนเอง นั่งจักรยานยนต์ไปเที่ยว ก่อนพาไปหาเพื่อนอีกหลายคน ภายในซอยประชาชื่น 5 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีวัยรุ่นมั่วสุมกันนับ 10 คน โดยเฟิรส์ เพื่อนสาวตนเอง แนะนำตนให้รู้จักกับ 2 คนคือ น้องแจงกับน้องมิ้น ต่อมาน้องเฟิร์ส เพื่อนสาว ได้มากระซิบตนเองว่าให้ไปร่วมหลับนอนกับเพื่อนชายของเขาคือนายโฟล์ค อายุ 21 ปี ซึ่งตนเอง ได้ปฏิเสธไปและบอกว่าตนเองมีเพื่อนชายคนสนิทที่รู้ใจคบหากันอยู่แล้ว ซึ่งเฟิร์สเพื่อนตนเองก็บอกว่าโฟล์คเขาไม่ซีเรียสไม่แคร์ ขอให้เขากับเพื่อนชาย เล่นเซ็กส์หมู่กับตนเองเลย ตนเองจึงกล่าวปฏิเสธไปอีก ทำให้เพื่อนสาวของตนคือน้องเฟิร์ส น้องแจง น้องมิ้น ไม่พอใจ หาว่าตนเองไม่ให้ความร่วมมือ อีกทั้งน้องเฟิร์สยังมาต่อว่าตนเองว่าชอบเอาเรื่องของเขาแอบนินทาในกลุ่มเพื่อนๆ

ช่วงนั้นเป็นเวลา 03.00 น ตนเองจะขอกลับบ้าน แต่กลุ่มพวกเขาไม่พอใจและไม่ยอม น้องเฟิร์ส น้องแจง น้องมิ้น ได้ตรงเข้ามาตบ เตะ ตนเองยังเมามันจนหนำใจ โดยมีเพื่อนๆช่วยกันถ่ายคลิปเอาไว้ ตนเองได้อาศัยจังหวะที่พวกเขาเผลอ รีบโทรแจ้งผู้เป็นแม่และน้าให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น คุณแม่และน้าจึงได้รีบ ออกจากจังหวัดปทุมธานี มาที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาเกือบ 6 โมงเช้าพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ มาช่วยเหลือนำตัวตนเองออกมาได้

น.ส.ศิราณี อายุ 35 ปี แม่ของน้องบิว กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองเห็นคิดลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ในวันเกิดเหตุ ไม่คิดว่าพวกเขา จะรุมทำร้ายลูกสาวตนเองได้ขนาดนี้ ตนเลี้ยงลูกมาตั้งแต่เล็กไม่เคยตีเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังตำรวจและตนพร้อมด้วยน้องสาวผู้เป็นน้าช่วยเหลือน้องบิวออกมาได้ก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาอาการ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่ตนเองยังไม่สะดวกเพราะเป็นห่วงลูกจึงนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลก่อน

ตนอยากถามถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าทำไมถึงลงมือทำร้ายลูกตนเองแบบนี้ตนรับไม่ได้จริงๆอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตอนที่ตนเข้าไปช่วยเหลือลูกสาว ระหว่างที่ตนเองด่าทอกลุ่มผู้ก่อเหตุ เห็น มีชายสูงอายุในบ้านของกลุ่มผู้ก่อเหตุคือออกมายืนตะโกนด่าตนเองและไล่ให้ไปที่อื่น แทนที่จะช่วยเหลือกลับเข้าข้างคนทำความผิด

น้องซิน อายุ 33 ปี ผู้เป็นน้าสาว เล่าวว่า คืนเกิดเหตุหลานสาวได้ทัก LINE มาหาตนเองพร้อมทั้งบอกว่าถูกทำร้ายร่างกายอยู่ภายในซอยประชาชื่น 5 ตนตกใจและเป็นห่วงมากจึงรีบแจ้งให้กับ พี่สาวซึ่งเป็นแม่ของน้องบิวทราบเรื่อง ก่อนจะรีบพากันขึ้นรถแท็กซี่ไปจุดเกิดเหตุที่บ้านหลังดังกล่าวและช่วยเหลือนำตัวหลานสาวออกมาได้ ตนเห็น บาดแผลตามร่างกายใบหน้าของหลานแล้ว รู้สึกตกใจเพราะเต็มไปด้วยเลือดรวมทั้งเสื้อที่ใส่อยู่ก็เปรอะเปื้อนเป็นรอยคราบเลือดเต็มไปหมด ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอย่างเต็มที่

น้องบิว ผู้เสียหาย เผยว่า น้องเฟิร์สเพื่อนสาวรายนี้ที่รู้จักกันเพียงแค่ 3 เดือน ได้ทักเฟซ มาขอเป็นเพื่อนตนเอง และยังมา อาศัยหลับนอนอยู่ที่บ้านของผู้เป็นน้าอยู่บ่อยครั้ง ตนเองหลงเชื่อไว้ใจเขามาชวนไปนั่งรถเล่นจึงได้ไปด้วย ไม่คิดว่าจะพามาที่เกิดเหตุใกลถึงในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และมาเจอกลุ่มเพื่อนชาย-หญิง นับ 10 คน มั่วสุมกันอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะถูกทำร้าย ตนถูกชักชวนให้ร่วมหลับนอนกับนายโฟล์ค เมื่อปฏิเสธก็ถูกทำร้ายและรุมตบตี-เตะ ตามร่างกายจิกกระชากผม ตอนนี้ตนเองรู้สึกเจ็บที่จมูกและตามลำตัวมากหมอบอกว่าถ้ามีอาการบาดเจ็บอีกให้รีบมาหาหมอทันทีคงต้องรอดูอาการว่าจะมีตรงไหน ที่บอบช้ำและบาดเจ็บมาก เนื่องจากตอนนี้ยังระบมตามลำตัวโดยเฉพาะที่จมูกเจ็บมากที่สุดเลย


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพื่อนสนิท ,แม่ร้อง ,หลับนอน

คุณอาจสนใจ

Related News