อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกสาว 8 ขวบ ถูกคนร้ายซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำรร. แอบถ่าย-ล่วงละเมิดทางเพศ ยังมีด.ญ.ตกเป็นเหยื่ออีก 3 ราย

โดย olan_l

6 มิ.ย. 2567

440 views

วันนี้ (6 มิ.ย.) แม่เด็กหญิงสาม (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.นครราชสีมา เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า วันอังคารที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวถูกคนร้ายกระทำอนาจารโดยการกอด หอมแก้ม ล้วงจับหน้าอก และจับอวัยวะเพศ นอกจากนี้เด็กนักเรียนหญิงอีก 3 ราย (รวมทั้งหมด 4 ราย) ตกเป็นเหยื่อถูกถ่ายคลิปและกระทำอนาจาร เหตุเกิดที่ห้องน้ำเด็กนักเรียนหญิงในโรงเรียน  ทั้งนี้มีเด็กหญิงหนึ่ง อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้เสียหาย ถูกคนร้ายบังคับให้กินขนมคล้ายลูกกวาดเป็นเม็ดสี่เหลี่ยม หลังกินเข้าไปประมาณครึ่งชั่วโมงเกิดอาการปวดท้องอาเจียน โรงเรียนนำตัวส่งแอดมิดที่โรงพยาบาล

แม่ ด.ญ.สาม (นามสมมุติ) กล่าวว่า หัวอกคนเป็นแม่รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น  ไม่คาดคิดจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน และสงสัยว่าเหตุเกิดตั้งแต่ช่วงสายประมาณ 9 โมงเช้า แต่ทำไมครูเพิ่งโทรมาแจ้งแม่ช่วง 15.00 น. หลังเลิกเรียน ทำให้แม่รู้สึกไม่สบายใจ จึงตัดสินใจติดต่อร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว  และมีข้อสงสัยดังนี้

1.หลังเกิดเหตุทำไมโรงเรียนถึงไม่รีบแจ้งให้ผู้ปกครองทราบทันที (เหตุเกิดเวลา 09.00 น. โรงเรียนแจ้งผู้ปกครองเวลา 15.00 น.)

2.ตำรวจให้คนร้ายประกันตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย. 67 ซึ่งยังมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่ออีก 3 รายยังไม่ได้แจ้งความกับตำรวจ

วันที่ 5 มิ.ย. 67 หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.ครบุรี ทันที เพื่อให้แม่เด็กหญิงสาม (นามสมมุติ) พาลูกเข้าแจ้งความกับผู้กำกับทั้ง 3 ราย  ซึ่งช่วงเช้าในวันเดียวกันแม่ได้พาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว และทางตำรวจได้สอบปากคำแม่เบื้องต้นและจะนัดสอบ สหวิชาชีพ เด็กอีกครั้ง

นางปวีณา ได้สอบถามรายละเอียดคดีนี้กับ ผกก.สภ.ครบุรี ได้รายงานกับนางปวีณา ว่า 4  มิ.ย. 67 หลังจากที่ครูนำตัวคนร้ายมาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้รับการประกันตัวในชั้นสอบสวนไป ซึ่งทางตำรวจทราบเพียงว่ามีเด็กผู้เสียหายถูกล่วงละเมิดทางเพศเพียงคนเดียว นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้เน้นย้ำว่าจะมีผู้เสียหายให้เข้าแจ้งความเพิ่มอีก 3 ราย โดยได้นัดผู้ปกครองเข้าพบผู้กำกับวันที่ 5 มิ.ย. 67 ขอให้ตำรวจเร่งนำตัวผู้เสียหายสอบ สหวิชาชีพ และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากครอบครัวเกรงว่าเด็กๆ ที่ถูกกระทำจะไม่ปลอดภัย และกลัวว่าคนร้ายจะไปกระทำกับเด็กคนอื่นๆ อีก ซึ่งเป็นอันตรายมาก  

โดยในวันนี้ 6 มิ.ย. 67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้เชิญ ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) และผู้ปกครองเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อเข้าร่วมประชุมด้วย เพื่อให้ทาง สพฐ. ได้รับข้อมูลโดยตรงจากผู้เสียหาย และให้ความมั่นใจกับผู้เสียหาย พร้อมหารือแนวทางป้องกันเหตุร้ายไม่ให้เกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนอีกต่อไป ระหว่างการประชุม นางปวีณา ได้โทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.ครบุรี ได้รายงานว่าในวันนี้ 6 มิ.ย. 67 ได้จับกุมตัวผู้ต้องหา นำตัวมาแจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี  ทั้ง 4 คน  ครอบครองสื่อลามก  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตำรวจจะนำตัวฝากขังศาล  จ.นครราชสีมา ช่วงบ่ายวันนี้ทันที  

นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอบคุณ พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.ครบุรี และ ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) ที่ได้ทำงานอย่างรวดเร็ว  แม่ ด.ญ.สาม (นามสมมุติ) แสดงความดีใจที่ได้จับกุมคนร้ายแล้ว      

ภายหลังการประชุม ดร.ธีร์ กล่าวว่า สพฐ. ได้รับรายงานแจ้งจาก สพป นครราชสีมา เขต3  จ.นครราชสีมา  และได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อย่างรวดเร็วตลอดจน รร.มีการดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง พร้อมกำชับโรงเรียนดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด กำชับสถานศึกษาในสังกัดเฝ้าระวังและรักษามาตรการความปลอดภัยในสถานศึกษาอย่างเคร่งครัด  และได้กำหนดบุคคลเป็นผู้ประสานการปฏิบัติการร่วมกับภาคีเครือข่าย โดยเฉพาะให้ความสำคัญกับบุคคลภายนอกในการเข้าและออกโรงเรียน ยกระดับแนวป้องกันเป็นพิเศษ และเพิ่มแนวป้องกันต่างๆเพื่อให้นักเรียนได้รับความปลอดภัย





แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่ร้อง ,แอบถ่าย ,ลูกสาว8ขวบ

คุณอาจสนใจ

Related News