อาชญากรรม

แค้นรักไม่ลงตัว! ผู้ใหญ่บ้านบุกร้านเสริมสวย ยิงแฟนเก่าสาหัส ก่อนหนีกลับบ้าน ยิงตัวเองดับ

โดย nut_p

1 ส.ค. 2567

694 views

ผู้ใหญ่หึงโหด! หลังเคลียร์ปัญหารักไม่ลงตัว บุกยิงแฟนเก่าขณะคุยกับแฟนใหม่ในร้านเสริมสวย หลังก่อเหตุขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน ยิงตัวตายหนีปัญหา



วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 12.30 น. พ.ต.ท.ณรงค์รัชช์ ภัทรวิกรัยกุล สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิง บาดเจ็บสาหัส ภายในร้านเสริมสวยวรพรบิวตี้ เลขที่ 83 ม.2 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.อภิรักษ์ เพิ่มชัย ผกก.สภ.บ้านลาด นายนายสิทธิพร คงหอม นายอำเภอบ้านลาด เพื่อทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านลาด และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิง เข้าที่บริเวณไหล่ขวา ลำคอ และช่วงเอว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยถูกยิงที่ไหล่และเอว โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯ ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งทำการเคลื่อนย้ายส่งรักษายังโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีเป็นการเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ นางวรพร หรือน้อย อ่วมเจริญ อายุประมาณ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว



ส่วนผู้ก่อเหตุภายหลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง-ดำ หลบหนีไปจอดที่บ้านพักของตนเอง ซึ่งเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน เลขที่ 54/2 หมู่ 2 ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 300 เมตร และใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตอยู่ บริเวณโต๊ะหินอ่อนข้างบ้าน มีคราบเลือดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยที่บริเวณมือขวาถืออาวุธปืนอยู่ ทราบชื่อคือ นายจำลอง สังข์พุก หรือเล็ก อายุ 50 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.บ้านลาด



โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายใน เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรวบรวมพยานหลักฐานทางคดี โดยในเวลาต่อมา พ.ต.อ.อภิรักษ์ เพิ่มชัย ผกก.สภ.บ้านลาด นายนายสิทธิพร คงหอม นายอำเภอบ้านลาด ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ



สอบถาม นางอุไรรัตน์ ทันนาค 51 ปี เพื่อนสนิทของนายจำลองฯ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต คบหาดูใจกันมาหลายปี โดยประมาณ 3 เดือนก่อนเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ตีตัวออกห่าง และแยกกันอยู่ พักหลังๆ เริ่มมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง กระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไปร้านเสริมสวยเพื่อเคลียร์ปัญหา และได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ขณะที่ผู้บาดเจ็บโทรไปคุยกับแฟนใหม่ คนก่อเหตุได้จึงลงมือยิงทันที ก่อนที่จะขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน หลังจากจอดรถจักรยายนต์พร้อมทั้งดึงกุญแจออกจากรถ หลังจากนั้นไปนั่งที่โต๊ะหินอ่อนข้างบ้านพร้อมทั้งใช้อาวุธปืนยิงตัวตายทันที่ นางอุไรรัตน์ เพื่อนสนิทผู้ตายบอกว่าผู้ใหญ่เครียดมานานก่อนเกิดเหตุผู้ใหญ่บอกว่ารอเสร็จงานอำเภอก่อนจะจัดการให้เรียบร้อย คาดคงเป็นเหตุแค้นดังกล่าว ส่วนปืนก่อเหตุเป็นปืนทะเบียนที่ผู้ใหญ่เพิ่งซื้อมา



นายลือชัยฯ แฟนใหม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นางวรพรฯ ผู้บาดเจ็บ ได้โทรศัพท์ไปหาตน และบอกว่าผู้ใหญ่จำลอง มาหาที่ร้านและทะเลาะกัน หลังจากนั้นปลายสายโทรศัพท์ได้ยินเสียงอาวุธปืนจำนวน 2 นัด ตนจึงรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ



พ.ต.อ.อภิรักษ์ เพิ่มชัย ผกก.สภ.บ้านลาด เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเบื้องต้น พบว่า นายจำลองฯ ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียว ก่อนที่จะเข้าไปภายในร้าย และมีปากเสียงกับนางวรพรฯ ผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิง และขับรถหลบหนีไป ก่อเหตุอาชีพตัวเองภายในบ้านพักหลังดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะมีการสอบปากคำพยานและตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News