อาชญากรรม

ช่างทำสีรถยนต์ ผูกคอดับใต้ต้นกระถิน คาดทำใจไม่ได้พ่อเพิ่งตาย

โดย olan_l

10 มิ.ย. 2567

324 views

วันนี้ (10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.40 น. พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บริเวณริมคลองน้ำ กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ต.นิคม อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ประยูร เกติยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก31 โคราช จุดนิคม โดยจุดเกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอารีย์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านบุญส่งพัฒนา ต.นิคม อ.พิมาย จ.นครราชสีมา นอนเสียชีวิตอยู่ในคลอง ลึกประมาณ 6 เมตร ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อแขนสั้นโปโลสีเทา สายจุด และสวมกางเกงยีนส์ขายาว

ตรวจสอบตามร่างกาย พบบริเวณลำคอมีสายไฟรัดอยู่ และพบสายไฟผูกติดอยู่บนกิ่งต้นกระถินณรงค์ สูงประมาณ 3 เมตร และมีสายไฟบางส่วนขาดตกอยู่ที่พื้นใต้ต้นกระถินณรงค์ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 15 ชั่วโมง ตรวจดูตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลพิมาย เพื่อพิสูจน์จากการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการสอบถาม นายธีระพงษ์ อายุ 24 ปี เป็นหลานของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นช่างทำสีรถยนต์ เปิดอู่เคาะพ่นสีรถยนต์ แต่ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา พ่อของผู้ตายได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ผู้ตาย บ่นว่าเสียใจที่พ่อจากไปทุกวัน จนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ผู้ตายได้หายออกจากบ้าน จนเช้าวันนี้ (10 มิถุนายน 2567) ก็ยังไม่เห็นกลับมาบ้าน ตนพร้อมญาติๆ จึงได้ออกตามหา จนมาพบเป็นศพอยู่ในคลองน้ำท้ายหมู่บ้าน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผูกคอดับ ,พ่อตาย ,ช่างทำสี

คุณอาจสนใจ