อาชญากรรม

หนุ่มช่างสนามบิน เช่าเก๋งขับลงแม่น้ำโขง ฆ่าตัวตาย ระดมเจ้าหน้าที่ค้นหา ยังไม่เจอ

โดย attayuth_b

9 พ.ค. 2567

1.1K views

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (8 พ.ค.) เมื่อ 23.00 น. เฟซบุ๊กชื่อ คิงคอง เชียงคาน โพสต์คลิปชาย 45 ปี ขับรถเก๋งลงมาที่หาดทรายแก่งคุดคู้ อ.เชียงคาน จ.เลย และพูดคุยกันจากนั้นขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กน 1243 กระบี่ ลงไปในแม่น้ำโขงเพื่อฆ่าตัวตาย จนรถจมหายไปในกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก กู้ภัยฯ ระดมหาตั้งแต่เมื่อคืนไม่พบ

วันนี้ (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ตร.สภ.เชียงคาน นรข.เชียงคาน ปภ.เชียงคาน กู้ภัยเลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดเชียงคาน ชุดประดาน้ำ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง วางแผนค้นหาโดยการส่งนักประดาน้ำปูพรมจุดที่ชายดังกล่าวขับรถลงไปในแม่น้ำโขง ซึ้งทราบชื่อภายหลังว่า นายนิลุด อายุ 45 ปี อยู่บ้าน ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่มหานานหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบ เนื่องจากมีอุปสรรคกระแสน้ำแม่น้ำโขงเชี่ยวกรากและลึก พื้นท้องน้ำเป็นบ่อ ยากต่อการงมค้นหา จนมาทราบว่ารถคันดังกล่าวเช่ามาจากกบริษัทกระบี่คาร์เร้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเช่ารถ เล่าว่า นายนิลุด ทำงานอยู่ที่สนามบินกระบี่ เป็นช่างซ่อม มาขอเช่ารถที่โตโยต้าวีออส ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 67 โดยขอเช่าเป็นเวลา 1 เดือน เป็นเงิน 18,000 บาท เพื่อกลับบ้านไปเที่ยวสงกรานต์ที่ จ.หนองบัวลำภู จนเมื่อเช้ามีตำรวจติดต่อมาจนทราบเรื่อง และเช็คจีพีเอสรถพบตำแหน่งอยู่กลางแม่น้ำโขง แก่งคุดคู้

นายอดิศักดิ์ แก้วอุดร อายุ 43 ปี จนท.เทศกิจตำบลเชียงคาน เจ้าของคลิป เล่าว่า เมื่อคืนตนเองมานั่งตกปลา มีนายนิลุด ขับรถเก๋งลงมาที่ชายหาด ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ลงมาจากรถ แล้วมาทักทายว่าตกปลาได้เยอะไหม ตนเองก็ตอบไปว่าพอได้ จากนั้นก็ขับรถเก๋งออก จนรถประติดหล่ม จนมีชาวบ้านมาช่วย จากนั้นก็ขับมาตนเองอีกรอบ บอกว่าได้ปลาเยอะไหม ตนเองก็เริ่มแปลก แล้วนายนิลุดก็เปิดไปสูงสาดไปยังฝั่ง สปป.ลาว ตนเองก้เก็บของกลับ จู่ๆ ชายดังกล่าวก็ขับรถเก๋งลงไปแม่น้ำโขงจมหายไป

นายสมชาติ ชุ่มชื่น หน.กู้ภัยเลย เปิดเผยว่า ตั้งแต่ได้รับแจ้งเมื่อคืนก็มางมหาแต่ไม่พบเนื่องจากน้ำเชี่ยวและมืด จนเช้าวันนี้นำนักประดาน้ำของกู้ภัยเลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม มางมหาตั้งแต่เช้า ระยะทางกว่า 2 กม. ก็ไม่พบ เนื่องจากกระแสน้ำเชี่ยวมาก ใต้น้ำเป็นคลื่น ลึก 3-12 เมตร และเป็นบ่อใต้น้ำ เป็นอุปสรรคในการงมหา วันนี้จะทำการงมหาจนค่ำเมื่อไม่เจอก็จะถอย เพื่อวางแผนใหม่ในวันพรุ่งนี้จะระดมนักประดาจากมูลนิธิเครือข่ายขอกำลังมาช่วยกันงมหา

คุณอาจสนใจ

Related News