อาชญากรรม

ภัยสังคม! โจรควงมีด จี้ชิงรถเบนซ์สาวในลานจอดรถ พลาดโดนแตรดัง ตกใจเผ่นหนี

โดย nut_p

6 พ.ค. 2567

1.3K views

ภัยสังคม! โจรบุกเดี่ยว ควงมีดจี้ชิงรถเบนซ์สาวในลานจอดรถห้างดัง แต่พลาดโดนแตรดัง ตกใจเผ่นหนี ผู้เสียหายถูกคมบีดบาดเจ็บ



เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 พ.ค. พ.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุ โจรพยายามจะชิงทรัพย์ก่อนลงมือทำร้ายและมีคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในลานจอดรถชั้น 2 ภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อ เมอร์เซเดส เบนซ์ สีบรอนซ์ จอดอยู่ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวจุฑารัฐ ประณิธิพงศ์ อายุ 36 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย 1 แผลเลือด เจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต



จากการสอบถาม นางสาวจุฑารัฐ ประณิธิพงศ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะขึ้นรถคนร้ายก็เขามาแล้วบอกให้ตนเองเงียบและห้ามต่อสู้เขา เขาบอกเขามีมีด แล้วคนร้ายก็บอกให้ตนเองขยับไปที่เบาะฝั่งคนนั่ง คือตอนนั้นตนเองก็มีสติ แล้วมองไปเห็นพี่ 2 คนนั่งสูบบุหรี่อยู่ ตนเองจึงได้พูดคำว่าช่วยด้วย เขาก็เลยพยายามจะแทงที่ท้อง เเต่บังเอิญมันมาโดนขอบกางเกง เขาก็เลยพยายามจะดันตนไปอีกฝั่ง แล้วเขาก็บอกว่าไปเดี๋ยวเขาจะขับเอง ในช่วงจังหวะที่เขาดันขาตน ไม่รู้ว่าขาหรือมือไปโดนแตร เสียงแตรดังเขาก็ตกใจ เขาก็เลยเริ่มขยับออก ตนจึงเลยกดแตรยาว เขาก็เลยกระโดดออกไป แล้วเขาก็แทงมาเข้ามาโดนหน้าตน คนร้ายใส่เสื้อสีฟ้ามีกระเป๋าคาด ตนวิ่งตามแล้วจะคว้าเสื้อคนร้ายได้ เขาก็หันมาแล้วพยายามจะเอากระเป๋าตังค์ไป แต่ตนก็คว้ากลับมาได้ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีไป



ทางด้าน พ.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แกะลอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อนำตัวมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News