อาชญากรรม

จนท.อุทยานเกาะพีพียิงกันที่อ่าวมาหยา บาดเจ็บ 1 คน ผู้ก่อเหตุรอมอบตัว ยอมรับท้าต่อยกัน

โดย chutikan_o

2 ม.ค. 2567

109 views

จนท.อุทยานเกาะพีพี ยิงกันที่อ่าวมาหยา บาดเจ็บ 1 คน ผู้ก่อเหตุรอมอบตัว สารภาพท้าต่อยกัน เหตุเกิดจากน้อยใจไม่นั่งดื่มคืนปีใหม่ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ


เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2567 เวลา 10.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ที่ประจำอยู่ที่อ่าวมาหยา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ที่หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงกันเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 คน ต่อมาตำรวจ สภ.เกาะพีพี ได้เข้าไประงับเหตุและนำ ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเกาะพีพี


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐวุฒิ นาดี อายุ 27 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายอนุวัตร อินทรทัศน์ อายุ 26 ปี โดยพบว่ากระสุนเข้าหน้าท้อง อยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์ โรงพยาบาลเกาะพีพี


ล่าสุด นายยุทธพงศ์ ดำศรีสุข หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี พร้อมเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ได้เดินทางไปยังเกาะพีพี และเข้าตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน มอบตัวกับเจ้าหน้าที่และถูกนำมาสอบสวนที่ สภ.เกาะพีพี และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าทะเลาะกันและทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน คืนวันปีใหม่ ผู้บาดเจ็บน้อยใจ ผู้ก่อเหตุไม่มานั่งคุย นั่งดื่ม และใช้คำพูดไม่เหมาะสม เกิดการคาใจสะสม จนมีการท้าต่อยกัน เบื้องต้นผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอโทษหัวหน้าอุทยานที่ก่อเหตุ และแจ้งทาง ผกก.ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ