กีฬา

‘วิว กุลวุฒิ’ เปิดประมูลเสื้อแข่งโอลิมปิก 2024 หาทุนซื้ออุปกรณ์กีฬา ให้น้องๆที่ขาดแคลน

โดย petchpawee_k

13 ส.ค. 2567

275 views

วิว กุลวุฒิ โพสต์ขอบคุณพ่อแม่ และผู้สนับสนุน เผย กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่าย ดีใจและภูมิใจ กับความสำเร็จในวันนี้ พร้อมทั้งเปิดประมูลเสื้อแข่งขันโอลิมปิก 2024 นำรายได้ทั้งหมดส่งต่อซื้ออุปกรณ์กีฬาให้น้องๆที่ขาดแคลน

วานนี้ 12 สิงหาคม 2567 วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตัน เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก ปารีส 2024 ได้โพสต์ พ่อแม่ และผู้สนับสนุน ผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมเขียนระบุข้อความว่า "การที่ผมเดินมาถึงจุดนี้ในวันนี้ได้ ต้องยอมรับว่าไม่ได้ง่ายเลยครับ ผมก็รู้สึกดีใจ ภูมิใจ กับความสำเร็จในวันนี้ แต่ก็ยังไปไม่ถึงจุดที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้


ในโอกาสนี้ผมขอขอบคุณบุคคลและองค์กร ที่คอยสนับสนุนผมมาโดยตลอดและเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ผมมาอยู่ในจุดนี้ได้ ก่อนอื่นผมขอขอบคุณครอบครัวของผม ป๊า,แม่และน้องสาว รวมถึงญาติพี่น้องของผมทุกคน และขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้คำแนะนำให้กำลังใจผมตลอดมา


นอกจากนี้แล้วต้องขอบคุณผู้ฝึกสอนของผมตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันนี้ และทีมงานนักวิทย์ฯ บุคลากรต่างๆที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนผู้ปกครองรุ่นพี่-รุ่นน้อง โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่ได้ร่วมเดินทางกันมาถึงตอนนี้


และที่สำคัญผู้สนับสนุนตัวผมเองและโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดที่เป็นแรงผลักดันที่สำคัญ และที่สำคัญที่สุด ประชาชนคนไทยทุกคน ที่ส่งกำลังใจสนับสนุนผมตลอดที่ผ่านมาครับ ผมขอขอบคุณมากๆครับ และผมจะทำให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ จะสู้ จะเรียนรู้ และจะตั้งใจพัฒนาตัวเองต่อไปครับ ขอขอบคุณด้วยใจจริงครับ"


ขณะเดียวกัน วิว กุลวุฒิ ได้เปิดประมูลเสื้อแข่งขันโอลิมปิก 2024 นำรายได้ทั้งหมดส่งต่อซื้ออุปกรณ์กีฬาให้น้องๆที่ขาดแคลน เริ่มประมูลตัวแรกคือ เสื้อแข่งขันสีเหลือง เริ่มตั้งแต่วันนี้ คือ วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม เริ่มประมูล 0 บาท เวลา 09.00 น. สิ้นสุดการประมูลในเวลา 18.00 น. วันอังคารที่ 13 สิงหาคม ประมูลขั้นต่ำบิดละ 100 บาท 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-9MKMZ8OR_0


คุณอาจสนใจ

Related News