กีฬา

ลิเวอร์พูล-เชลซี เล่นเก้าอี้ดนตรี เปิดศึกแย่ง ‘ลาเวีย-ไกเซโด’ ด้าน ‘เสือใต้’ บรรลุข้อตกลงสอย ‘แฮร์รี่ เคน’ เข้ารัง

โดย petchpawee_k

11 ส.ค. 2566

208 views

ความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 10 ส.ค.)  มีรายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ให้เซาแธมป์ตันพิจารณา เพื่อซื้อ โรเมโอ ลาเวีย  ที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลโดนปฏิเสธมาแล้ว 3 ครั้ง ที่ยื่นครั้งล่าสุด 45 ล้านโปอนด์ โดนปัดตก เนื่องจาก “นักบุญ” ต้องการค่าตัว 50 ล้านปอนด์  มีข่าวด้วยว่าลิเวอร์พูลไม่ยอมแพ้ อาจจะบิดสู้เชลซีอีกรอบ


ขณะเดียวกัน สื่ออังกฤษหลายสำนักรายงานว่า ลิเวอร์พูลก็ไม่ยอม แอบมีแผน 2 เตรียมตลบหลังเชลซี ขอซื้อมอนเซส ไกเซโด้  ของไบรท์ตันแข่งกับเชลซี  ซึ่งเชลซียื่นไปก่อนหน้านี้ 80 ล้าน แต่ถูกปฏิเสธ เพราะไบรท์ตันตั้งราคาไว้ 100 ล้าน อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลจะสู้  ยินดีให้มากกว่าเชลซี และเตรียมจะยื่นข้อเสนอวันนี้ 


ขณะที่ข่าวใหญ่เมื่อคืนนี้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงปล่อย แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่ง ให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 95 ล้านปอนด์ เคนจะได้รับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


แต่อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเคนว่าจะอยู่หรือไป เนื่องจากเขามีความกังวลเรื่องครอบครัว ที่ภรรยากำลังตั้งครรภ์ และลูกอีก 3 คนยังเล็ก หากต้องย้ายไปอยู่เยอรมันตอนนี้อาจต้องยุ่งยากพอสมควร


ทั้งนี้เคนจะหมดสัญญากับสเปอร์ส หลังจบฤดูกาลหน้า หากไก่เดือยทองไม่ขายเคนในซัมเมอร์นี้ก็มีโอกาสสูงจะเสียฟรี ปีหน้า  

คุณอาจสนใจ

Related News