กีฬา

‘เปเป’ สุดเศร้า โปรตุเกสพ่ายดวลจุดโทษฝรั่งเศส ตกรอบ 8 ทีม ศึกยูโร 2024

โดย nicharee_m

6 ก.ค. 2567

90 views

‘เปเป’ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจและผิดหวังอย่างมาก หลังจากที่ทัพฝอยทองแพ้ดวลจุดโทษ ฝรั่งเศส 3-5 (เสมอ 0-0 ใน 120 นาที) ในศึกยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังการแข่งขัน เปเป ซึ่งทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุมากสุดที่ลงสนามในยูโรรอบสุดท้ายให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า “มันยากที่จะหาคำพูดสำหรับผลงานของเรา สำหรับทุกสิ่งที่ทีมแสดงให้เห็น ระดับของการทำงานสมควรได้รับผลลัพธ์ที่แตกต่าง น่าเสียดายนั่นคือฟุตบอล 4 วันที่แล้วเราทุกคนมีความสุขเพราะเราเอาชนะสโลวีเนีย แต่วันนี้เราเสียใจ”

“ฟุตบอลเป็นสิ่งที่โหดร้าย และความโศกเศร้าก็เป็นส่วนหนึ่งของมัน เราตั้งเป้าที่จะชนะเพื่อประเทศของเรา และนำความสุขมาสู่ทุกคนในประเทศของเรา เมื่อ 5 วันก่อนเราชนะจุดโทษ และตอนนี้เราแพ้จุดโทษแล้ว”

นอกจากนั้นดาวเตะวัย 41 ปีที่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่จากการตกรอบยังพูดถึงการสวมกอด คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนร่วมทีมหลังจบเกมซึ่งสื่อคาดว่าจะเป็นยูโรครั้งสุดท้ายของทั้งคู่ว่า “กอดจาก โรนัลโด ใช่ มันมีความหมายมาก มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเพราะมันเจ็บปวดมาก เราเป็นเหมือนพี่น้องกัน แล้วเราจะพูดถึงมันทีหลัง”


คุณอาจสนใจ

Related News