กีฬา

ดีใจเจอไอดอล! 'เอ็มบัปเป้' เป็นเกียรติได้ดวลแข้ง ‘โรนัลโด้’ แต่ขอพาฝรั่งเศสเข้ารอบรองฯยูโร

โดย petchpawee_k

5 ก.ค. 2567

53 views

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่กำลังจะได้ดวลกับไอดอลของเขาอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ในศึกยูโร 2024 คืนนี้

ทัพตราไก่มีคิวดวลกับทีมฝอยทองในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งแนวรุกตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด จะได้ดวลกับ CR7 ไอดอลเขา เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก แต่หวังว่าจะได้เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบต่อไป

เอ็มบัปเป้ กล่าวว่า "ทุกคนรู้ดีว่าผมชื่นชม คริสเตียโน โรนัลโด้ในฐานะผู้เล่นมากแค่ไหน  ผมโชคดีที่ได้พบกับเขา ได้ทำความรู้จักและพูดคุยกัน เรายังคงติดต่อกันอยู่ เขาคอยช่วยเหลือผมเสมอ เขาติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมและคอยให้คำแนะนำ"


"ถือเป็นเกียรติสำหรับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราคิดถึงสิ่งที่เขาทำเพื่อโลกฟุตบอล ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก่อนหน้านี้หรืออะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น เขาจะเป็นตำนานของวงการลูกหนัง”


"คุณต้องประทับใจในสิ่งที่เขาทำมาตลอด และสิ่งที่เขาเป็น ผมชื่นชมความยิ่งใหญ่ของนักเตะคนนี้ เขาเป็นนักเตะที่พิเศษไม่เหมือนใคร เขาได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอล"


"เขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อๆ ไป ไม่มีใครที่จะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อีก ผมให้ความเคารพในตัวเขา แต่ก็อย่างที่ผมบอกไปผมหวังว่าวันศุกร์นี้เขาคงไม่มีความสุข เพราะเราต้องการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ"





คุณอาจสนใจ