กีฬา

แม้สำรองก็ไร้ชื่อ! ‘เซาธ์เกต’ คอนเฟิร์มข่าวร้าย ‘ลุค ชอว์’ ไม่ฟิต ชวดบู๊ ‘เดนมาร์ก’ ยูโร 2024 คืนนี้

โดย petchpawee_k

20 มิ.ย. 2567

35 views

วานนี้ ( 19 มิ.ย.67 ) ในการแถลงข่าวก่อนเกม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยความพร้อมล่าสุดก่อนเกมยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มซี ที่จะพบกับ ทีมชาติเดนมาร์ก แข่งขันคืนนี้ 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย   โดยยืนยันว่า ทีม “สิงโตคำราม” จะไม่มีชื่อของ ลุค ชอว์ อยู่ข้างสนาม เนื่องจากยังไม่ฟิตพร้อมสำหรับการแข่งขัน

เมื่อวานนี้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ แม้เจ้าตัวจะมีชื่อสำรองในเกมแรกที่ชนะ เซอร์เบีย 1-0 ก็ตาม

เซาธ์เกต กล่าวว่า  "ลุค ชอว์ จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ ( เดนมาร์) 2-3 วันก่อนเราหวังว่า เราอาจเร่งกระบวนการต่างๆได้บ้าง แต่เขายังต้องเรียกความฟิตเพิ่มขึ้นอีกหน่อย"

"วันนี้เขาไม่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับคนอื่นๆ มีหลายวันที่เขาต้องทำมากกว่าคนอื่นในกลุ่ม เพราะเขาต้องฟื้นฟูร่างกาย ในขณะที่คนอื่นๆลงโปรแกรมฝึกซ้อมกัน  แต่เขาก็มีโปรแกรม และทำตามโปรแกรมของตัวเองเช่นกัน”

ส่วนสาเหตุที่ยังเรียก ลุค ชอว์ ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยูโร 2024 ทั้งที่ไม่ได้เล่นให้ แมนยูฯเลย ตั้งแตเดือนกุมภาพันธ์ เซาธ์เกต ตอบว่า “เขามีพัฒนาการที่ดี ลุค เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น เขามอบความสมดุลให้เรา นั่นคือเหตุผลที่เราตัดสินใจดึงเขามา แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นมานาน และเราหวังว่าเขาจะหายเจ็บกลับมาได้โดยเร็วที่สุด”


 “เขาจะสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ ตอนนี้ไม่มีเขา เราเลยต้องปรับตัว" นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษกล่าว 









คุณอาจสนใจ

Related News