ข่าวโซเชียล

ช่วยฮีลใจ! ‘น้องหมีเนย’แวะส่งความสุข เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ป่วยเด็ก รพ.รามาธิบดี

โดย petchpawee_k

28 ก.ย. 2567

96 views

วานนี้ วันที่ 27 กันยายน 2567 คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ให้การต้อนรับ “น้องหมีเนย” BUTTER BEAR ในการเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ป่วยเด็กที่นอนรักษาตัวในโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยร่วมทำกิจกรรม เต้นพร้อมเพลงประกอบ สร้างความสุข ส่งต่อความหวังให้กัน และยังได้มอบของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจสำคัญให้ผู้ป่วยเด็กได้ร่วมฝ่าฟันโรคภัยที่กำลังเผชิญอยู่ด้วย

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมให้การต้อนรับน้องหมีเนยและคณะผู้บริหาร โดยต้อนรับน้องหมีเนยจากบริเวณทางเข้าอาคารหลัก (อาคาร 1) ซึ่งได้เป็นคณะนำน้องหมีเนยไปร่วมรับฟังวัตถุประสงค์และความเป็นมาของการจัดกิจกรรม โดยมี ศ. พญ.นงนุช สิระชัยนันท์ หัวหน้าสาขาวิชาโลหิตวิทยาและมะเร็งวิทยา ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ กล่าวถึงกิจกรรมโครงการ Childhood Cancer Awareness Month ที่จะร่วมให้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในการตระหนักถึงการรักษาในโรคมะเร็งที่พบในผู้ป่วยเด็ก

ทั้งนี้ น้องหมีเนยได้เดินทางไปยังหอผู้ป่วยเด็ก 7 โรงพยาบาลรามาธิบดี ชั้น 8 อาคารหลัก (อาคาร 1) เพื่อร่วมทำกิจกรรมเต้นพร้อมเพลงประกอบร่วมกับผู้ป่วยเด็ก เป็นการให้กำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ส่งต่อพลังในการต่อสู้กับโรคร้ายที่ผู้ป่วยเด็กเผชิญอยู่ น้องหมีเนยยังได้ส่งต่อความหวังด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ และทำกิจกรรมร่วมกัน ท่ามกลางความสุขของผู้ป่วยเด็ก บุคลากรของโรงพยาบาล และแฟนคลับ ที่มาร่วมให้กำลัง ส่งต่อพลังอันยิ่งใหญ่ในกิจกรรมครั้งนี้


https://youtu.be/MtzPAEf5wE0



คุณอาจสนใจ

Related News