ข่าวโซเชียล

รอดหวุดหวิด คลิปกล้องหน้ารถ ชายขับกระบะพุ่งตกคลอง

โดย olan_l

12 มิ.ย. 2567

77 views

เปิดคลิป หนุ่มขับกระบะหลงทางพุ่งตกคลอง คนขับเปิดกระจกปีนออกมาได้ก่อนรถจมน้ำรอดตายหวุดหวิด


ภาพจากกล้องหน้ารถเห็นวินาทีที่รถกระบะขับมาด้วยความเร็ว บริเวณถนนใต้ทางด่วน แสงสว่างไม่เพียงพอ จากนั้นเหมือนรถเสียหลักแล้วคนขับพยายามเบรกแต่ก็ควบคุมรถไม่ได้ รถพุ่งตกลงไปในคลองข้างหน้า จากนั้นจะได้ยินเสียงคนขับร้องว่า "ตายแล้ว" ในขณะที่รถค่อยๆ จมลง แล้วก็ได้ยินเสียงว่า "ออกยังไงวะ" แล้วก็มีเสียงแตรรถดัง

เหตุเกิดบริเวณคลองประปา (คลองบ้านใหม่) ซอยร่วมสุข หมู่ 1 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญู เข้าพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ แคป 2 ประตู สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร

สภาพรถจมน้ำมิดคันเห็นหลังคารถปริ่มน้ำ ส่วนกระจกฝั่งด้านคนขับเปิดทิ้งไว้ ตรวจสอบภายในรถไม่พบตัวคนขับและผู้โดยสาร จึงให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูทำการลากดึงรถขึ้นจากน้ำตรวจสอบพบว่า รถเสียหายเพียงเล็กน้อยชนด้านหน้า

ต่อมาได้มี นายบุญมา คำเงิน อายุ 55 ปี มายังที่เกิดเหตุแล้วบอกว่า ตนเองเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว พร้อมเล่าว่า เมื่อคืนหลังเที่ยงคืน กำลังขับรถกลับบ้านที่ย่านรามอินทรา โดยแยกกับเพื่อนที่ร้านอาหาร เพื่อนบอกให้ขับตรงไปตามถนนใต้ทางด่วน สามารถออกถนนแจ้งวัฒนะได้ แต่เมื่อมาเจอทางแยกตนเองก็นึกว่าให้ขับตรงมาเรื่อยๆ ประกอบกับถนนสุดซอยไม่มีไฟส่องสว่าง ทางค่อนข้างมืด ทำให้พอขับตรงมารถก็พุ่งตกคลอง เคราะห์ดีที่ตนเองเปิดกระจกไว้ ขระรถกำลังจมน้ำจึงได้ปีนออกมาแล้วมานั่งอยู่หลังรถ แล้วโทรหาเพื่อนให้แจ้ง 191 แต่รออยู่นานไม่มีใครมา ก็เลยกลับไปบ้านก่อนแล้วตอนเช้ากลับมาที่เกิดเหตุ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยยกยกขึ้นมา รถมีประกันประเภท 2 เคลมไม่ได้คงต้องซ่อมเอง

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า จะมีคนขับรถหลงทางเข้ามาใต้ทางด่วนจุดนี้เป็นประจำ ทั้งกลางวันและกลางคืน บางทีก็ขับตาม GPS มาแล้วก็หลง ที่ผ่านมาก็เคยมีรถพุ่งตกคลองมาก่อนเหมือนกัน


https://youtu.be/OeCtc_0smHs

คุณอาจสนใจ

Related News