ข่าวโซเชียล

ไม่ยอม! เจ้าสาวถูกเจ้าบ่าวเทงานแต่ง เหตุค่าสินสอดไม่พอ เผยจ่อฟ้องเรียก 5 แสน

โดย panwilai_c

24 มิ.ย. 2565

189 views

เหตุการณ์งานวิวาห์คู่บ่าวสาวล่ม จนนำไปสู่การเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.2565 เมื่องานมงคลสมรส ของนางสาวธารารัตน์ ไชยนามน อายุ 33 ปี ฝ่ายเจ้าสาว และครอบครัว นายปิยะราช อธิจร อายุ 36 ปี ฝ่ายเจ้าบ่าว ซึ่งทั้งฝ่ายอาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกัน



ด้วยปัญหาเงินค่าสินสอดทองหมั้น ที่ฝ่ายเจ้าบ่าวและฝ่ายเจ้าสาว ไม่เป็นไปตามข้อตกลง คือ มีค่าสินสอด 149,999 บาท พร้อมทองรูปพรรณ 1 บาท แต่ฝ่ายเจ้าบ่าวมีเงินสินสอดที่จะนำมาส่งมอบให้ฝ่ายเจ้าสาว เพียง 15,000 บาท เป็นเหตุให้ฝ่ายเจ้าสาวต้องยกเลิกงานแต่งกลางคัน โดยให้ยกเลิกแห่ขันหมากมายังบ้านของฝ่ายเจ้าสาว



จากการที่ทั้งสองครอบครัวจะได้เกี่ยวดองเป็นญาติกัน กลับกลายมาเป็นคู่พิพาทฟ้องร้องค่าเสียหาย จากงานวิวาห์ล่มในครั้งนี้ โดยฝ่ายเจ้าสาว เตรียมฟ้องร้องค่าเสียหาย ค่าเสียชื่อเสียง และค่าใช้จ่ายจากการจัดงานกินเลี้ยง จัดมหรสพอย่างยิ่งใหญ่ หมดเงินไปกว่า 160,000 บาท เตรียมเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 500,000 บาท



ขณะที่ ทองใบ อธิจร บิดา นายปิยะราช ฝ่ายเจ้าบ่าย อ้างว่า สาเหตุที่ไม่นำเงินค่าสินสอดไปมอบให้ครบตามข้อตกลง เนื่องจาก ได้ตกลงกับ นายมานิตย์ ไชยนามน บิดาฝ่ายเจ้าสาว หากหาเงินสินสอดไม่ได้ตามข้อตกลง มีเท่าไรก็แต่งกันไป เพราะลูกๆเขารักกัน แต่พอถึงวันเวลาแห่ขันหมาก ได้ไปถามนายมานิตย์ อีกครั้งเพื่อความแน่ใจ กับพูดว่า ต้องได้เงินสินสอดครบ จำนวน 149,999 บาท ตามที่ได้ตกลงเอาไว้ ซึ่งเป็นการกลับคำพูดอย่างหน้าตาเฉย ว่า หากเงินสินสอดได้ไม่ครบ 149,999 บาท ก็ไม่ต้องแห่ขันหมากมา



ส่วนกรณี ที่ฝ่ายเจ้าสาว จะฟ้องร้องค่าเสียหาย ตนก็พร้อมจะต่อสู้และพูดความจริง นายทอง ใบอธิจร กล่าว


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/4dWw_M8vAvQ

คุณอาจสนใจ

Related News