ข่าวโซเชียล

แม่ค้าบัวลอยขอพูดบ้าง คลิปสาดน้ำใส่ฝรั่ง ชี้อีกฝ่ายสูบบุหรี่ใกล้ถังแก๊ส เตือนแล้วไม่ฟัง ซ้ำพังร้าน โยนบุหรี่ใส่

โดย thichaphat_d

24 ต.ค. 2567

65 views

โลกออนไลน์แชร์คลิปจาก ผู้ใช้ TikTok @ketar_nk โพสต์คลิปสุดดุเดือด หลังเจ้าของร้านบัวลอยซึ่งเป็นหญิงสาว 2 คน ทะเลาะกับชาวต่างชาติ ถึงขั้นสาดน้ำใส่ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ตลาดช้างเผือก จ.เชียงใหม่

ในคลิปจะเห็นแม่ค้ามีปากเสียงกับชาวต่างชาติ ก่อนจะสาดน้ำใส่จนถึงปลิวไปถูกตัว แล้วมีชาวต่างชาติอีกคนเดินมาห้ามปราม ก่อนจะแยกย้ายกันไป

จากนั้น ผู้ใช้ TikTok @suangbualoy ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเรื่อง และเป็นร้านบัวลอยชื่อดังในตลาดช้างเผือก ได้อัดคลิปอธิบายเหตุการณ์โดยระบุข้อความว่า “ขอพื้นที่ให้เราได้อธิบายด้วยนะคะ ทะเลาะกับลูกค้ามีแต่เสียกับเสีย เราเข้าใจที่หลายคอมเมนต์ต่อว่ามา แต่ขอเราอธิบายหน่อยนะคะ”

ซึ่งทางร้านอธิบายว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มชาวต่างชาติมาเที่ยวที่ตลาด ระหว่างนั้นมีหนึ่งในกลุ่มเดินมาถามทางไปห้อง ทางร้านจึงบอกทางไป และระหว่างที่ชายต่างชาติที่ถูกสาดน้ำในคลิป รอเพื่อนก็หยิบบุหรี่ออกมาสูบ ซึ่งอยู่ใกล้กับเตาแก๊ส โดยตรงนั้นเราเขียนป้ายเป็นภาษาอังกฤษไว้ว่าห้ามสูบบุหรี่ จึงพูดขอความร่วมมือ

แต่พอพูดปุ๊บ คู่กรณีก็โมโหว่าทำไมถึงไปห้ามเขา ทำไมจะสูบไม่ได้ เป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา พอแฟนเดินมาเขาก็ฟ้องแฟนเขา แล้วด่าหยาบคายอยู่หน้าร้าน จากนั้นน้องสาวเราเดินมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็คิดว่าจะมาทำร้าย แล้วพังถาดใส่บัวลอย พังโต๊ะ และโยนบุหรี่ที่ติดไฟใส่น้องเรา จึงหยิบถังน้ำสาดดับบุหรี่ แต่ถังมันหนักจึงปลิวไปใส่เขา จากนั้นเพื่อนเขาที่ไปห้องน้ำก็กลับมา เพื่อนก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนต่อว่าเพื่อนตัวเองว่าไม่ควรทำแบบนี้ เพราะตรงนี้มีป้ายห้ามสูบบุหรี่ ก่อนจะแยกย้ายกันไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OLgj-amZquc


คุณอาจสนใจ

Related News