ข่าวโซเชียล

ดรามา "เช่าชุดแต่งงาน" เจ้าสาวโอดค่าปรับแพงเกิน เจ้าของร้านโชว์หลักฐานชี้แจง

โดย thanaporn_s

24 ก.ค. 2567

15.1K views

กลายเป็นดรามา หลังเจ้าสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ว่าผิดหวังที่สุดคือเรื่องเช่าชุดแต่งงาน เนื่องจากโดนปรับเพราะทำชุดเลอะ ราคา 6,000 บาท ทั้งที่ชุดเลอะนิดเดียวแต่ร้านนำชุดไปซักจนพังละมาปรับตน เจ้าของร้านสวนกลับพร้อมแนบหลักฐาน โซเชียลเห็นถึงกับอึ้งเพราะไม่ใช่เลอะแค่นิดเดียว แต่เหมือนใส่ไปลุยโคลนมา ทาง


เจ้าของร้านให้ข้อมูลกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ เรื่องค่าปรับ 6,000 บาท เป็นค่าซ่อมชุดแต่งงาน ลูกค้าทำชุดเลอะ 2 ชุด เลยสั่งให้พนักงานซักทันที ถ้าซักออกเราจะไม่ปรับเงิน ลูกน้องซักจนกาวเปื่อยทำให้ชุดขาด คราบเลอะก็ยังไม่ออก เลยต้องส่งซ่อมคนผลิตชุดคิดค่าซ่อมมา 6,000 (รวมจำนวน 2 ชุด) ส่วนรอยขาดเราไม่ได้ปรับเงิน เพราะเกิดจากที่เราพยายามซักจริง เราแจ้งลูกค้าว่าเราพยายามซักจนสุดความสามารถ จนชุดขาดรอยเลอะก็ไม่ออกจึงต้องส่งซ่อม

เจ้าของร้านยังได้เผยภาพ ชุดแต่งงาน ดังกล่าวพร้อมบอกว่า "ชุดในภาพครับ ปักทั้งชุดวัสดุเกรด A ใช้เวลาผลิด 3-4 เดือน แล้วราคาสูงมาก ชุดไทยนี้ราคาผลิต 40,000 บาท นี่คือราคาทุนในการสั่งตัดและปักจากผู้ผลิต ยังไม่รวมค่าทำวัสดุมุข ที่ร้านนำมาปักเพิ่มเป็นวัสดุแท้ทั้งหมด ราคาปรับชุดไทยแค่ 4,000 ครับ ราคาปรับชุดราตรี 2,000 ด้านของเจ้าของร้าน ยังโชว์ใบเสร็จตอนสั่งผลิดชุด เพื่อยืนยันว่าราคาชุดไทยดังกล่าว 40,000 บาทจริง ต่อมาทางด้านเจ้าบ่าว ได้พูดคุยและขอโทษทางเจ้าของร้านแล้ว และยินดีจ่ายค่าซ่อมชุดทั้งหมด  

คุณอาจสนใจ

Related News