ข่าวโซเชียล

ดรามา “THACCA SPLASH” โฆษกไทยสร้างไทยวิจารณ์การจัดงาน โซเชียลถามด้อยค่าหรือไม่?

โดย thanaporn_s

3 ก.ค. 2567

381 views

กลายเป็นดราม่าทันที หลัง "ปริเยศ อังกูรกิตติ" โฆษกพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ผ่าน x (ทวิตเตอร์) บัญชี “เยส ปริเยศ” วิจารณ์การจัดงาน “THACCA SPLASH – Soft Power Forum” ที่รัฐบาลจัดขึ้น โดยคุณเยสทวิตข้อความว่า “ผมมาดูงานเพื่อจับผิดงาน #splash ของ #thacca ใน #รัฐบาลเพื่อไทย ล้วนๆ นะครับ แต่ผมจะ "ติเพื่อก่อ" และผมจะแนะวิธีการจัดงานโดยอ้างอิงจากกระทรวงใน รบ.ท่านนั่นแหละ เพื่อจะได้ไม่ดราม่าว่า #ไทยสร้างไทย เอาแต่พูด  (ใครสายกองเชียร์และไม่พร้อมอ่าน ข้ามไปเลยครับ)”

โดยดรามาเกิดขึ้นจากโพสต์ ที่คุณเยสวิจารณ์โซนที่นำขบวนต้นเทียนพรรษามาตั้งโชว์ โดยบอกว่า “โซนนี้น่าจะเปลืองที่สุดในงาน ผมให้ความเคารพต่อผลงานที่นำมาโชว์ แต่ผมบอกตามตรงครับว่า มันไม่มีเรื่อง festival อะไรทั้งนั้น, การเอา pride month มาโชว์ซ้ำแล้วซ้ำอีก ผมว่ามันเบามาก ถ้าเทียบกับการที่วางโครงสร้างใหญ่ขนาดนี้, เป็นโซนที่ไม่มีอะไรนอกจากการเช็กอินถ่ายภาพ”


ล่าสุดโซเชียลพากันเข้าไปรีทวิตและคอมเมนต์เพียบ มีผู้ใช้งานรายหนึ่งเผยว่า "ขบวนเทียนเขายกมาจากจังหวัดอุบลราชธานี แบบนี้เปลืองงบหรอ พร้อมตั้งคำถามว่าการวิจารณ์แบบนี้เป็นการด้อยค่าผลงานหรือไม่" หลายคนยังบอกว่า "โพสต์เหมือนไม่มีอะไรดี คนเขาทุ่มเทกับการแกะเทียนมาโชว์ดันบอกไร้สาระ"


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไทยสร้างไทย ,THACCA SPLASH ,เยส ปริเยศ

คุณอาจสนใจ

Related News