ข่าวโซเชียล

น่ารักเกินต้าน! 'ลาบูบู้' แอคท่าริมกำแพงวัดพระแก้ว โปรโมทท่องเที่ยวไทย นทท.รุมถ่ายรูปเพียบ

โดย nattachat_c

3 ก.ค. 2567

395 views

หลังจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมือกับ POP MART จัดกิจกรรม Welcome Ceremony of LABUBU เตรียมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ไทยจีนครบ 50 ปี ภายใต้โครงการ 'ลาบูบู้เที่ยวไทย' ต้อนรับมาสคอตลาบูบู้ จากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน มาที่ประเทศไทย เพื่อจัดทำคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์เที่ยวไทยตามรอยลาบูบู้


วานนี้ (2 ก.ค. 67) มีการแชร์คลิป ลาบูบู้  ไปเที่ยววัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือวัดพระแก้ว พร้อมกับแอคท่าสุดน่ารัก ถ่ายรูปริมกำแพงวัดพระแก้ว โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ มาขอถ่ายรูปกันจำนวนมาก


ซึ่งการไปเที่ยววัดพระแก้ว ก็เป็นหนึ่งในกิจกรรม Welcome Ceremony of LABUBU  ที่มาสคอตลาบูบู้ จะออกเดินทางถ่ายทำคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทย สื่อสารไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน ตามโปรแกรมการท่องเที่ยว '5 Must Do in Thailand' ที่ ททท. ได้จัดโปรแกรมในสถานที่ต่าง ๆ ไว้ อาทิ รับประทานอาหารซีฟู้ดริมแม่น้ำเจ้าพระยา / นั่งรถตุ๊กตุ๊ก EV เที่ยวชมความสวยงามบริเวณวัดพระแก้ว และพระบรมมหาราชวัง / นวดไทยที่วัดโพธิ์ / เดินเล่นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมย่านสยามสแควร์ / ซื้อของที่ระลึกผลิตภัณฑ์จากฝีมือคนไทย / ชมศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยที่สนามมวยลุมพินี เป็นต้น


โดยภายหลังการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์คลิปวิดีโอ ททท.เตรียมต่อยอดทางการตลาดด้วยการร่วมมือกับ Qunar.com (ชู่หนา ดอท คอม)ซึ่งเป็น Online Travel Agency (OTAs) ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจีน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแพ็กเกจให้นักท่องเที่ยวจีนเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย ในเส้นทางกรุงเทพมหานคร และพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีระยะเวลาดำเนินการตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน - 1 กันยายน 2567 ซึ่งตรงกับช่วงฤดูร้อนของสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางมายังประเทศไทยมากขึ้น

-----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/QBTJwFMraaA

คุณอาจสนใจ

Related News