ข่าวโซเชียล

พ่อฉุนแทนลูกสาวแท็กซี่ไม่ยอมกดมิเตอร์ แถมเก็บค่าโดยสารแพง

โดย kanyapak_w

31 พ.ค. 2567

617 views

วันที่ 31 พ.ค.67 จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ได้โพสต์คลิปวิดีโอโดยมีข้อความว่า ขนส่งมีงานทำอีกละ..ถ้าผู้ปกครองน้องไม่ออกมา..น้องก็คงโดนขูดรีดใช่ไหม-จากฟิวเจอร์มาครองหลวงคลอง 2 มันเอาคนละ 100 มาขู่เด็ก



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสาวอรุณี อายุ 45 ปี ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกสาวได้ไปดูหนัง ห้างฯ ย่านปทุมธานีและได้นั่งรถแท็กซี่กลับบ้านเพร้อมเพื่อน 3 คนซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดซึ่งทางบ้านก็ไม่ได้ปล่อยให้นั่งแท็กซี่ก็จะขึ้นเป็นบางครั้ง และเมื่อคืนลูกสาวก็แมสเซนเจอร์มาหาว่ากำลังจะกลับบ้านแล้วน่ะ จากนั้นลูกสาวก็ทักมาหาว่าแม่หนูกลัว



ตนเองก็บอกว่าหนูกลัวอะไร คนขับรถแท็กซี่บอกว่า 300 นะน้ำท่วมตนเองก็บอกว่าไม่ได้และจะให้ลูกสาวลงแล้วแต่ตนเองก็คิดว่ามันน่าจะอันตรายรอให้กลับมาถึงบ้านแล้วถามคนขับรถดีกว่าต่อมารถแท็กซี่ก็ขับเข้ามาในซอยและก็เห็นพ่อของน้อง จากนั้นก็เป็นไปตามคลิปและลูกสาวตนเองก็รีบลงจากรถและมาร้องไห้กับตนเอง ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ก็คิดแค่200 พอเมื่อเห็นหน้าพ่อของน้อง



เมื่อพ่อเข้าไปใกล้ๆคนขับก็คิดแค่ 100 พอ ซึ่งรถแท็กซี่ที่กดมิเตอร์จากห้างฯ ย่านปทุมมาถึงบ้านราคาแค่ 150 บาทไม่ถึง 300 บาทตนเองก็อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบด้วยซึ่งลูกสาวได้นั่งรถแท็กซี่และคนขับก็ไม่สวมชุดของคนขับรถแท็กซี่ด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News