ข่าวโซเชียล

เปิดใจ 2 กู้ภัย ศึกสยามรวมใจล้อมรถต่อยปอเต็กตึ๊ง อ้างเบิ้ลเครื่องใส่

โดย chalanthorn_l

28 พ.ค. 2567

742 views

28 พฤษภาคม 2567 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ลงในเพจ โดยระบุว่า อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ถูกเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจต่อย ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งจากตำรวจ สน.ลาดพร้าว เพื่อช่วยคนเจ็บจากการถูกมีดฟัน แต่เมื่อไปถึงปรากฎว่ามีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ อยู่ที่เกิดเหตุก่อนหน้าแล้ว จนมีปากเสียงและถึงขั้นถูกทำร้ายร่างกายโดย

นายบอย อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งที่ถูกทำร้าย บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากเหตุรถชน ซึ่งตอนนั้นตนก็เจอกลุ่มคู่กรณี และทางกลุ่มคู่กรณีก็ได้ถ่ายรูปรถกระบะของตน ต่อมาได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายที่ซอยโพธิ์แก้ว พวกตนก็รีบไปช่วยเหลือแต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ จึงกลับรถและย้อนผ่านมายังจุดเกิดเหตุอีกคร้้ง และก็พบคู่กรณี โดยคู่กรณีบอกว่าตนเบิ้ลรถใส่พวกเขา ซึ่งไม่เป็นความจริง และตนก็ถูกทำร้ายตามคลิป

ด้านนายต้อม มูลนิธิสยามรวมใจ ยืนยันว่า วันเกิดเหตุพวกตนไปถึงที่เกิดเหตุก่อนและช่วยคนเจ็บเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าที่มูลนิธิมาทีหลัง และยังเร่งเรื่องใส่พวกตน ประกอบกับมีปากเสียงกัน ทำให้ตนโมโหต่อยคู่กรณี หลังจากนั้นตำรวจ สน.ลาดพร้าวได้เข้ามาเจรจา ซึ่งตนก็ขอโทษและยอมรับว่าเป็นคนต่อย แต่คู่กรณีไม่เชื่อซึ่งตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรทั้งนี้ตนยอมรับผิดที่ใช้อารมณ์ทั้งที่ตนเป็นจิตอาสาแต่ทำตัวไม่ดี ตนอยากขอโทษคู่กรณีและยินดีที่จะรับโทษทางกฎหมาย


คุณอาจสนใจ