ข่าวโซเชียล

ชีวิตหลังได้บ้านใหม่! 'สุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์' น่าเอ็นดูตั้งแต่เดินเข้าบ้าน แถมกินเก่งมาก

โดย passamon_a

29 ม.ค. 2567

51.4K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ โพสต์เรื่องราวชีวิตหลังได้บ้านใหม่ ของ โลกิ และ ไพคัส สุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ หลังมีการเปิดประมูลเมื่อวันที่ 27 ม.ค.67 ที่ผ่านมา  


โดยได้โพสต์คลิปเจ้าหมา โลกิ ขณะกำลังเดินเข้าบ้านใหม่ และตอนน้องกินอาหาร พร้อมระบุข้อความว่า "มาดูน้องโลกิกันค่ะทุกคน ถึงที่บ้านใหม่กับครอบครัวใหม่ที่แสนดีแบะบ้านใหม่ที่แสนพร้อมแบะแสนจะอบอุ่น ถึงตั้งแต่เมื่อคืน น้องเค้าส่งคลิปส่งภาพมาอัพเดทให้ดู ดูไปก็ขำไป เอ็นดูโลกิ ดูท่าค่อยๆ เดินค่อยๆ ก้าวขาของน้องนะคะ ท่าเดินของหนูเหมือนนักย่องเบาเลยลูก 55555 ตั้งแต่เกิดมาน้องไม่เคยเดินบนพื้นกระเบื้องค่ะเพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมน้องเดินแบบนั้น เดี๋ยวก็ชินค่ะ ตอนนี้น้องยังเรียบร้อยอยู่แต่เดี๋ยวก่อน   ข้าพเจ้าไม่อยากเอาคลิปตอนนางดีดมาลงประจาน ?????? ให้ดูตอนนางเรียบร้อยไปก่อน เดี๋ยวพอนางปรับตัวได้แล้วชินกับบ้านหลังใหม่แล้วทีนี้แหละบันเทิงงงงงงงงงงงงงงง โลกินิสัยดีค่ะ ขี้เล่น ชอบเล่น ติดคน ตามประสาตัวผู้    


ตอนแรกพี่ทีน่าให้น้องตาลมันไปประมูลโลกิมาให้ได้ สู้ให้สุด แต่อีน้องตาลมันไปคุยธุระกับท่านเจ้ากรมการสัตว์อยู่ พอกลับมาอ้าวโลกิโดนปิดจ๊อบไปแล้ว บุญของโลกิที่จะได้มาอยู่กับครอบครัวนี้ ขอให้หนูอยู่ดีมีสุขและมีความสุขกับบ้านหลังใหม่มากๆ นะลูก ขอให้บ้านหลังใหม่มีความสุขกับน้องโลกิมากๆ นะคะ"


"โลกิกินเก่งมาก กินหมดเกลี้ยงทุกรอบ กินไว ทุกๆ ตัวที่ไปอยู่ที่บ้านใหม่ช่วงแรกๆ น้องๆ จะกินเก่งกินไวฟาดเรียบกันจนหมด ไม่ต้องตกใจนะคะ เป็นเรื่องปกติ จะได้กินอิ่มๆ กันซะทีนะเด็กๆ"


ส่วนอีกโพสต์คือเจ้าไพคัส มีการโพสต์รูปพร้อมข้อความระบุว่า "น้องไพคัสสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ที่พี่หมอกจ้างน้องทหารของทางเพจน้องมอริสประมูล น้องไปถึงบ้านใหม่ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ วันนี้น้องก็ได้อยู่กับพี่ที่บ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เข้ากันได้เป็นอย่างดีไม่มีปัญหาอะไร  น้องเรียบร้อยมากค่ะ น้องเจียมตัวและน้องก็กินเยอะมาก บ้านใหม่ถามน้องทหารมาว่าน้องหิวมาจากไหน ฟาดอาหารเม็ดหมดเกลี้ยงไม่มีเหลือติดกาละมังแม้แต่เม็ดเดียว


ขอขอบคุณบ้านพี่หมอกนะคะที่เมตตาน้องไพคัส ขอให้หนูอยู่ดีมีสุขนะลูก ขอให้หนูมีความสุขกับบ้านหลังใหม่ น้องไพคัสสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์"


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/f-GQw_y334c

คุณอาจสนใจ

Related News