ข่าวโซเชียล

ตรังฝนตกหนัก สายการบินดีเลย์-ยกเลิกไฟลท์ ผู้โดยสารตกค้างเพียบ 'มาดามเดียร์' หนึ่งในผู้ประสบภัย

โดย passamon_a

14 ธ.ค. 2566

57 views

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.66 เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ตรัง กระทบสายการบินไม่สามารถลงจอดรับผู้โดยสารได้ ทำให้มีผู้โดยสารตกค้างนับร้อยคน


โดยท่าอากาศยานตรัง รายงานเที่ยวบินล่าช้า 2 เที่ยวบิน ได้แก่ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เที่ยวบินที่ SL826 ดอนเมือง-ตรัง เวลาตามตารางบิน 16.35 น. ล่าช้าเนื่องจากสภาพอากาศที่ท่าอากาศยานตรัง จึงทำการ divert ไปท่าอากาศยานภูเก็ต และนักบินได้นำเครื่องบินกลับท่าอากาศยานดอนเมือง


โดยสายการบินได้ประสานแจ้งว่าจะนำเครื่องกลับมาตรัง แต่ต่อมาได้รับการประสานแจ้งจากสายการบินว่ายกเลิกเที่ยวบิน และสายการบินอยู่ระหว่างการดำเนินการ ให้ความช่วยเหลือกับผู้โดยสารในเบื้องต้น


ส่วนสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD3245 ดอนเมือง-ตรัง เวลาตามตาราง 18.55 น. ล่าช้าเนื่องจากติดสภาพอากาศที่ท่าอากาศยานตรัง ทำการ divert ไปท่าอากาศยานกระบี่ และสามารถบินกลับมารับ-ส่งผู้โดยสาร ที่ท่าอากาศยานตรัง ได้ในเวลา 20.20 น.


ทั้งนี้ ท่าอากาศยานตรัง แจ้งขยายเปิดให้บริการถึงเวลา 23.00 น.


ด้าน มาดามเดียร์ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เข้ามาคอมเมนต์ในเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว บอกว่าตนเองก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัย จากการที่สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ยกเลิกเที่ยวบินตรัง จากสภาพอากาศแปรปรวน ล่าสุดต้องเปลี่ยนมาเดินทางกลับกับสายการบินแอร์เอเชีย ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่น สายการบินให้เปลี่ยนจองไฟลท์กลับวันนี้ได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/PhrL6hbsY8U

คุณอาจสนใจ

Related News