ข่าวโซเชียล

สาวลืมกระเป๋า ขณะย้ายที่นั่งบนรถเมล์ โดนมือดีลุกไปฉก กล้องจับชัด แจ้งตร.คดีไม่คืบ

โดย thichaphat_d

3 พ.ย. 2565

286 views

เพจสายไหมต้องรอด โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดบนรถเมล์สาย 59 ในขณะที่ผู้โดยสารหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่เบาะนั่งท้ายสุด ได้ลุกมานั่งที่เบาะข้างประตูรถ แต่ลืมหยิบกระเป๋ามาด้วย จากนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งได้ลุกไปหยิบกระเป๋าดังกล่าว ก่อนจะกลับไปนั่งที่เดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โดยเจ้าของคลิปให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ได้ขึ้นรถเมล์สาย 59 ตอน 08.30 น. จากหน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ถ.แจ้งวัฒนะ ซ.1 เพื่อที่จะไปลงป้ายแยกเกษตร ในตัวมีกระเป๋า 2 ใบ ถุงขนม 1 ใบ ระหว่างทางได้ที่นั่งหลังสุดฝั่งขวามือ พอใกล้ถึงป้ายรถเมล์แยกเกษตร จึงขยับตัวจากที่นั่งหลังสุดมานั่งใกล้ๆ ประตู เพื่อเตรียมตัวลงรถเมล์

แต่ระหว่างที่ลุกจากที่นั่งหลังสุด หยิบแค่ถุงขนมที่วางกับพื้นมา แต่ลืมหยิบกระเป๋าถือที่มีเงินมาด้วย หลังจากลุกมาไม่นาน ก็มีผู้ชายคนคนหนึ่ง ซึ่งนั่งหลังสุดฝั่งซ้าย ลุกมาหยิบกระเป๋าไป แล้วเอายัดใส่กระเป๋าเป้เขา

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางเขน ในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ทันที ตำรวจให้ไปหาหลักฐานมาให้ ตนเองเลยเอาใบแจ้งความไปขอหลักฐานกล้องวงจรปิด จากอู่รถเมล์สาย 59 ที่ท่ารถรังสิตเอง

จากนั้นก็นำคลิปหลักฐานใส่แผ่นซีดีไปให้ตำรวจ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2565 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ยังไม่มีความคืบหน้า จึงฝากเพจสายไหมต้องรอด ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนคนธรรมดาด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7XPYHTRqP6U

คุณอาจสนใจ

Related News