ข่าวโซเชียล

ผ้าเหลืองก็แค่คอสเพลย์! เพจดังซัด ‘ว.วชิรเมธี’ ศีล5 ยังรักษาไม่ได้ เผย ‘กรรชัย’ ไม่ได้หนีเพราะตุ๊กแก

โดย JitrarutP

6 ชั่วโมงที่แล้ว

235 views

เพจ “บิ๊กเกรียน” โพสต์ร่ายยาวโต้กลับ “ว.วชิรเมธี” ศีล 5 ยังรักษาไม่ได้ กิเลสเกาะกินใจ อาฆาต พยาบาท ผ้าเหลืองก็แค่คอสเพลย์ เผยอีกมุม “หนุ่ม กรรชัย” ไม่ได้หนีออกมาเพราะเรื่องตุ๊กแก

กรณีที่เพจพระเมธีวชิโรดม ว.วชิรเมธี ได้เผยแพร่เอกสารชี้แจงกรณีดิไอคอนกรุ๊ป และเขียนข้อความร่ายยาวถึง “หนุ่ม กรรชัย” ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ “บิ๊กเกรียน” โพสต์ข้อความลงในโลกออนไลน์ หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้หนี ตุ๊กแกบิ๊กเกรียน เข้าใจว่า อึดอัดใจที่ตอบความจริง ด้วยความอยากรู้ เลยตามหาคนสนิทตอน พี่หนุ่ม ไปบวชเมื่อปี '50 จึงได้เจอพี่เลี้ยงพี่หนุ่ม (คนนอกวงการในภาพจะเห็น) พี่เลี้ยงพระหนุ่ม สมัยบวช เมื่อปี '50 เล่าว่า หนุ่มบวชวัดไทรม้า แต่ ไม่ค่อยสงบ และ วุ่นวาย  ท่าน ว.เลยชวนไปจำวัดด้วย (ไปแบบเงียบๆ ไม่บอกให้ใครรู้)

พอไปถึงกลับไม่เป็นอย่างที่คิด มีนักข่าว ชาวบ้านแห่มาดูดารา (รู้ได้ไงทุกคนมาแบบเงียบๆ) อีกประเด็น ตอนอยู่บนเขา พระหนุ่ม อยากเดินลงมาบิณฑบาต โปรดญาติโยม ท่าน ว.นั่งรถลงมาจากเขา เห็น และเรียกให้ขึ้น (หนุ่มปฏิเสธไม่ได้) พอจะถึง ข้างล่าง เห็นนักข่าวชาวบ้าน ดักรอ ท่าน ว.ให้จอดรถ "ถ้านักข่าวถาม บอกว่าเราเดินลงมาจากเขานะ" หนุ่มอึดอัดใจมาก!!!

โทรหาพี่จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ว่า ไม่อยากจำวัดที่นี่แล้ว มันวุ่นวาย ไม่สงบ และยังให้ โกหก ชาวบ้าน นักข่าว อีก พี่มารับผมกลับเลย พี่จิ๋มส่งรถตู้มารับทันทีก่อนไปสึกที่วัดดอกไม้!!!

เรื่องราวก็เป็นเช่นนี้ แล ใช่ไหม ท่าน ว. หนุ่ม กรรชัย ปกป้อง ท่าน ว.มาตลอด เบี่ยงเบนตอนที่จีวรบิน หนีออกจากวัดท่าน เพราะกลัวตุ๊กแก ถ้าหนุ่ม กรรชัย #เป็นศาลเตี้ย #เป็นฆาตกรต่อเนื่อง ท่าน จะไม่ได้มาเป็น พรีเซนเตอร์ ให้ ดิไอคอน ฉ่ำจนอู้ฟู่ หรอกเจ้าค่ะ ศีล5ข้อ ยังรักษาไม่ได้ กิเลสเกาะกินใจ อาฆาต พยาบาท ผ้าเหลืองก็แค่Cosplay


https://youtu.be/u7lbv00BZNA

คุณอาจสนใจ

Related News