ข่าวโซเชียล

สะเทือนวงการสงฆ์ ปัญหารักสามเส้า พระ 1 รูปกับ 2 สีกา

โดย olan_l

10 ส.ค. 2567

135 views

สีกาซึ่งเป็นแม่ครัวของวัด ดังแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน โพสต์ข้อความลงในเพจดัง ระบุว่าถูกหญิงอีกคนแย่งพระไป ทั้งที่มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง


เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์คลิปติ๊กตอกของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งอยู่กับพระในกุฎิ 2 ต่อ 2 โดยบางรูปจะเห็นว่าพระรูปดังกล่าวนั่งเปลือยท่อนบน และยังมีรูปที่หญิงสาวคนเดียวกันนี้ อยุ่ในรถตู้กับพระถ่ายรูปในลักษณะเซลฟีอย่างสนิทสนม

โดยจากการตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวเป็นติ๊กตอกของหญิงสาวที่ถ่ายคู่กับพระ และหญิงสาวรายนี้ระบุว่าหลวงพี่ ซึ่งอยู่ที่วัดดังแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน มีสัมพันธ์ กับหนูแล้วทิ้งไปมีคนอื่นรู้ไหมเสียใจมากขนาดไหน

นอกจากนี้จากการตรวจสอบในติ๊กตอกของหญิงในรูป ซึ่งเชื่อว่าเป็นแม่ครัวของที่วัดแห่งนี้ ได้มีการโพสต์แชทข้อความ ของหญิงคนหนึ่งที่มีการคุยกับหลวงพี่

โดยในแชทมีเนื้อหาใจความสรุปว่า รักมากเจ็บมาก หนูจะอาละวาดทำลายทุกอย่าง ชีวิตหนูมันไม่มีอะไรแล้ว เจ็บแค่นี้คงไม่ถึงตาย ต้องโทษในสิ่งที่ตัวเองเป็นคนทำ

หนูขอแค่เงินที่หนูขอไปแค่นั้นแหละ ให้หนูไม่ได้ก็ดูว่าอะไรมันจะเกิด อยากจะเปิดตัวกันเต็มที่แล้ว สึกก็สึกก่อนเข้าพรรษานะ อย่าสึกในพรรษานะ หนูจะดูว่าป้าคนนี้จะเป็นบุญทุ่มได้อีกนานแค่ไหน ถ้าไม่ได้อาศัยผ้าเหลืองหาแดก จะแดกจากตรงไหน แล้วโยม 3 คนที่จะมาถวายตั้งค์ 4 ล้านเขาก็รู้เรื่องไอ้... กับหลวงพี่แล้ว หนูจะพุดความจริงกับโยมทุกคนที่มาทำบุญ ชีวิตหลวงพี่ไม่ได้ตายคาผ้าเหลืองหรอก ซึ่งจากในแชทนี้จะเห็นว่าอีกฝ่ายที่ถูกระบุว่าเป็นหลวงพี่ได้อ่านข้อความ แต่ไม่ได้ตอบกลับแต่อย่างใด

นอกนี้ยังมีการเผยแพร่ภาพของพระ นั่งถ่ายรูปกับเด็กหญิงและผู้หญิงอีกคนหนึ่ง โดยระบุข้อความว่าหนังหน้าอีคนแย่งผัวคนอื่น อยากได้พระเป็นผัวจนตัวสั่น

จากนั้นได้มีคนที่ใช้ชื่อติ๊กต่อตัวย่อว่า เอ ได้พิมพ์ข้อความตอบโต้ในเรื่องนี้ว่า ขอใช้พื้นที่เพื่อตอบคำถามและข้อสงสัย ตนเป็นผู้หญิงที่ถูกนำภาพไปใช้ในทางเสื่อมเสีย และมีผลกระทบกับตัวดิฉันและลูก และยังบล้อคไม่ให้เห็นโพสต์ โดยดิฉันจะดำเนินคดีกับคนโพสต์และคนที่คอมเม้นท์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนเด็กในภาพเป็นหลานของพระในรูปที่ปรากฎ

นอกจากนี้ยังมีแชทการสนทนาของหญิงสาว 2 คน โดยเนื้อหาในแชทนอกจากจะโต้เถียงกันว่าหลวงพี่รักใครมากกว่าแล้ว ยังมีการพูดถึงพฤติกรรมทางเพศของหลวงพี่ที่ปฏิบัติกับหญิงสาวในแชทอีกด้วย




รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/zR1vc_gG4sY

คุณอาจสนใจ

Related News