ข่าวโซเชียล

'ณเดชน์' อยู่ทุกที่ของแท้! 'มิ้ม' สัมภาษณ์ 'พี่แบร์' ส่งการบ้านวิชาภาษาไทย ชาวเน็ตแห่แซว ตึงสุดในรุ่น

โดย nut_p

24 ต.ค. 2567

3.2K views

พี่ยักษ์ไม่ทิ้งแย้ม! ชาวเน็ตแห่แซว 'ณเดชน์' โผล่ในคลิปสัมภาษณ์การบ้านวิชาภาษาไทยของ 'มิ้ม รัตนวดี' ชาวเน็ตแห่แซวอยู่ทุกที่ของแท้ แม้แต่ในการบ้านมหาวิทยาลัย แบบนี้อาจารย์ต้องให้เกรด A แล้ว



ไม่เสียชื่อ 'ณเดชน์' อยู่ทุกที่ ล่าสุดไปโผล่ในคลิปวิดีโอการบ้านวิชาภาษาไทยของนักแสดงรุ่นน้อง 'มิ้ม' รัตนวดี วงศ์ทอง ผู้รับบทเป็นแย้ม น้องสาวในภาพยนต์ 'ธี่หยด' โดยเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 67 'มิ้ม' รัตนวดี วงศ์ทอง นักแสดงสาวรุ่นน้องของหนุ่ม 'ณเดชน์' คูกิมิยะ ได้ถ่ายคลิปวิดีโอสัมภาษณ์นักแสดงรุ่นพี่ถึงที่มาที่ไปของการเข้าวงการบันเทิง ลงใน TikTok เพื่อส่งเป็นการบ้านในวิชา SWU192 การใช้ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่ 'มิ้ม' รัตนวดี' กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาศิลปะการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์ ซึ่งพี่แบร์ของน้องมิ้มก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แถมยังปิดท้ายสัมภาษณ์ด้วยการอ้อนขอคะแนนเต็มจากอาจารย์อีกเวย



ทั้งนี้เมื่อวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ก็สร้างความเซอร์ไพร์สให้ชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก แห่แซวว่าเป็นการบ้านที่จึ้งที่สุดในรุ่น เช่น ส่งงานอาจารย์แบบเต็มสิบไม่หัก, อาจารย์ต้องให้ A แล้ว,  เป็นการส่งการบ้านที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News