ข่าวโซเชียล

รักสุกงอม 10 ปี ‘ชิน ชินวุฒ’ ขอ ‘ลิลลี่’ แต่งงาน พร้อมข้อความหวาน "แก่ไปด้วยกัน"

โดย nut_p

29 ก.ย. 2567

240 views

รักสุกงอม 10 ปี ‘ชิน ชินวุฒ’ ขอ ‘ลิลลี่’ แต่งงาน พร้อมข้อความหวาน "แก่ไปด้วยกัน" แฟนคลับพร้อมเพื่อนคนดังแห่ยินดีเต็มโซเชียล



เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ล่าสุดวันทนี้ (29 ก.ย. 67) ชิน ชินวุฒ นักร้องหนุ่ม ได้เซอร์ไพรส์ขแแต่งงานแฟนสาวคนสวย 'ลิลลี่ ภัณฑิลา' ที่คบหกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ทั้งคู่ไดโพสต์ภาพโมเมนต์ขอแต่งงานสดน่ารัก พร้อมข้อความสุดหวานระบุว่า



"We decided on forever

The easiest "Yes" I ever said!



He asked if we could spend forever together. And I said forever isn’t even long enough. Here's to the rest of our lives, baby. I love you!! - Lily



On to the next chapter together. I will stand by your side through thick and thin, rough or smooth. Today I make a promise and will forever continue to honor this promise. Cant't wait to live a wonderful life with you, raise children with you, and grow grey with you baby :) - Chin"



แปลได้ว่า "เป็นการตอบตกลง ที่ง่ายที่สุดในชีวิต



เขาถามว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปได้ไหม ฉันเลยบอกว่าตลอดไปมันไม่นานพอด้วยซ้ำ ตั้งแต่นี้ต่อไปจนชีวิตที่เหลือของเรานะที่รัก ฉันรักเธอ!! - ลิลลี่



สู่บทต่อไปของชีวิตด้วยกัน ฉันจะยืนเคียงข้างคุณไม่ว่าจะยากลำบากหรือราบรื่น วันนี้ฉันให้คำมั่นสัญญาและจะรักษาคำสัญญานี้ตลอดไป ทบรอไม่ไหวที่จะได้ใช้ชีวิตที่แสนวิเศษกับคุณ เลี้ยงลูกกับคุณ และเติบโต แก่ไปพร้อมกับคุณที่รัก - ชิน"



ทั้งนี้ สน ยุกต์, ใหม่ ดาวิกา, มินต์ ชาลิดา และบรรดาเพื่อนคนดังในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความความยินดีกันอย่างไม่ขาดสาย

คุณอาจสนใจ

Related News