ข่าวโซเชียล

เพจดังแฉ ผอ.โรงเรียน สั่งแม่บ้านแบ่งข้าวเด็กนร. ทุกมื้อ ส่งให้ลูก-ผัว รอกินในห้องแอร์

โดย nut_p

28 ก.ย. 2567

369 views

ผอ.ไส้กรอกแดงฉาวอีกแล้ว!  เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน แฉ ผอ.โรงเรียน สั่งแม่บ้านแบ่งข้าวเด็กนร. ทุกมื้อ ส่งให้ผัว รอกินในห้องแอร์ ส่งให้ลูกสาวต่างโรงเรียนถึงบ้านพัก



วันที่ 28 ก.ย. 67 เพจเฟซบุ๊ค 'ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน' ได้โพสต์แฉพฤติกรรมของ ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ได้สั่งให้แม่ครัวแยกอาหารของเด็กนักเรียนออกเป็น 2 ส่วน และให้นำส่วนหนึ่งส่งให้ลูกและสามีรับประทานถึงที่พัก ซึ่งผอ. คนดังกล่าว เคยเกิดประเด็นดรามาเรื่อง อาหารของนักเรียนเป็นไส้กรอกแดงทอดทั้งเปลือกพลาสติกมาแล้ว โดยระบุข้อความว่า



"อาหารของเด็ก ๆ ราชประชานุเคราะห์ 47 เพชรบุรี ทุกมื้อ ผอ.จะเป็นคนคอยกำกับ สั่งของทุกอย่างเอง พอวัตถุดิบมาส่ง ผอ. จะสั่งให้แม่ครัวแยกเป็น 2 ส่วน  ส่วนแรกแยกไปทำอาหารให้ลูกให้ผัว ส่วนที่เหลือไว้ทำกับข้าวให้เด็ก ๆ กับไว้เลี้ยงแขกพิเศษที่มา รร.



อาหารลูกผัวก็ใช้แม่ครัวทำให้เช้าเที่ยงเย็น พูดอะไรไม่ได้ มีแม่ครัวติ๊กคอยสั่งอาหาร ออร์เดอร์ทุกอย่าง  คนอื่น ๆ ทำ และมีติ๊กเพียงคนเดียวที่คอยยกกับข้าวไปให้ ส่งห้องอาหารที่ ผอ.ใช้ประจำ ผัว ผอ.นั่งตากแอร์รอกินอยู่ที่นั่น บางวันก็ยกไปส่งให้ลูกสาว ผอ. ที่เป็นเด็ก ม.ต้น รร.อื่น ถึงบ้านพัก



#ราชประชา47เพชรบุรี #ผอไส้กรอกแดง"



ทั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ยากจนและอดอยากขนาดต้องเบียดเบียนอาหารเด็กเลย จิตใจทำด้วยอะไรครับเนี่ย, ตะกละขนาดนั้นเลยเหรอคะ เบียดเบียนแม้กระทั่งอาหารของเด็กๆ, ใช้งบของเด็กนักเรียนในโรงเรียนทำแบบนี้ไม่ถูกครับ, เราคิดว่าเป็นทุกที่วงการราชการ ค่ะ เคยเห็นผู้ใหญ่ในสน.ทานข้าวนี่กับข้าวเต็มโต๊ะมากกก เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News