ข่าวโซเชียล

โรงหนังดัง วอนสายคอนเทนต์ เสพความรู้สึกตรงหน้า อย่าถ่ายภาพ ใช้มือถือขณะฉาย รบกวนคนอื่น

โดย nut_p

22 ก.ย. 2567

146 views

โรงหนังดัง วอนสายคอนเทนต์ เสพความรู้สึกตรงหน้า แทนการถ่ายภาพ หรือใช้มือถือขณะฉายภาพยนต์ รบกวนคนอื่น ชาวเน็ตแห่เห็นด้วย สร้างความรำคาญ แชร์ประสบการณ์ เจอทั้งถ่ายภาพอัปโซเชียล เล่นเกม ช็อปออนไลน์



โรงภาพยนตร์เฮาส์ สามย่าน ได้โพสต์ข้อความผ่าน X (Twitter) วอนสายคอนเทนต์ ไม่ถ่ายภาพหรือใช้โทรศัพทย์ขณะที่ภาพยนตร์ฉาย เพื่อเป็นการไม่รบกวนคนอื่น พร้อมแนะให้เสพความรู้สึกตรงหน้าแทนการถ่ายภาพ โดยระบุว่า "ขอร้องได้ไหม ชีวิตไม่ต้องติด content ขณะกำลังดูหนัง ไม่ถ่าย ไม่ใช้โทรศัพท์ เสพความรู้สึกตรงหน้าขณะหนังกำลังฉาย หนังจบเมื่อไหร่เรายินดีที่คุณจะพรั่งพรูมันให้คนอื่นได้รับรู้ผ่านช่องทางของคุณโดยไม่รบกวนคนอื่น ทั้งตัวคุณ ทั้งเพื่อนร่วมโรง จะได้ดูหนังอย่างมีความสุขไปด้วยกัน/ด้วยรัก"



ทั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น อยากให้มีวีดีโอหรือป้ายเตือนหน้าโรงเลยว่า ใช้มือถือในโรงหนังมันสะเหล่อค่ะ จะได้จำๆกันมั่ง รำคาญมาก บางคนทั้งถ่ายจอไปอัพสตอรี่ ส่งแชทให้เพื่อนมั่ง เล่นเกมมั่ง ไม่รู้จะดูหนังไปทำไม, โห ขนาดเฮ้าส์เราว่าคัดคนดูแล้วนะ ยังเจอผีโรงหนังพวกนี้อีกจนได้, คนติดมือถือ + สมาธิสั้นไป๊, เคยเจอคน "เลือกซื้อของในแอป" ตอนดูหนัง นี่เลยโวยไป ... ได้ผล เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News