ข่าวโซเชียล

ระทึก จักรยานยนต์ขี่ตกหลุมเกือบล้ม ผงะ ถุงระเบิดปิงปองร่วง หวิดบึ้ม

โดย olan_l

2 ก.ค. 2567

110 views

นาทีรถมอเตอร์ไซค์วิ่งตกหลุมขนาดใหญ่ ช่วงทางขึ้นสะพานคลองแขวงกลั่น ถนนสายประเวศ-เทพราช มุ่งหน้าแยกประเวศ ที่ตำบลเทพราช อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา จนรถเสียหลักเกือบล้ม พร้อมทำของที่พกมาด้วยหล่นกระแทกพื้น ก่อนกลิ้งเข้าข้างทาง จนคนขับต้องวนรถกลับมาเก็บ

เมื่อผู้สื่อข่าวดูว่าทำอะไรหล่น ก็ต้องตกใจ เพราะสิ่งที่ตกจากรถเป็นระเบิดปิงปอง 1 ถุง ซึ่งคนขับรถบอกว่า เพิ่งซื้อมาจะเอาไปจุดไล่นก ถือว่าโชคยังดีที่ไม่ระเบิดตูมตามขึ้นมาเสียก่อนซึ่งจุดนี้ผู้สื่อข่าวเพิ่งได้รับร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่าถนนตรงนี้พังเป็นหลุมขนาดใหญ่ จนรถเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง แจ้งหน่วยงานแต่ก็ยังไม่มีการซ่อมแซม กระทั่งช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก็เพิ่งมีหญิงอายุ 28 ปี ขี่รถล้มได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวยืนถ่ายรูปสังเกตการณ์ตรงดังกล่าว ตลอดช่วงสายที่ผ่านมา พบว่ามีมอเตอร์ไซค์ขี่ตกหลุมอีก 1 คัน แต่ไม่ล้ม ส่วนรถยนต์ รถบรรทุกก็กระโดดลอยกระแทกพื้น จนเสียงดังสะเทือนไปทั่วถนน บางจังหวะรถเจอหลุมแล้วกระทันหัน ทำให้รถคันหลังเกือบชนท้ายมีเสียงเบรคดังสนั่น

นางจินตนา อายุ 72 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้ถนนที่เป็นหลุม เผยว่า วันนี้ต้องหยุดขายก๋วยเตี๋ยว เพราะปวดหัวจากเสียงสะเทือนของรถที่ตกหลุม และเครียด สงสารคนที่มอเตอรไซค์ ที่ตกหลุมแล้วเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ นอนร้องขอความช่วยเหลือ บางรายก็เดินพาร่างที่บาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งมีทุกวัน วันนี้จึงอยากจะนอนพักให้หายปวดหัวก่อน

จากนั้น 10 โมงครึ่ง นายอติราช วราวิกสิต ผอ.แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา ได้นำเจ้าหน้าที่ พร้อมเครื่องจักรลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อซ่อมแซมหลุมดังกล่าวอย่างเร่งด่วน แต่เป็นการแก้ปัญหาชั่วคราว การแก้ถาวรต้องรอจัดสรรงบประมาณ ซึ่งจะซ่อมแซมถนนใหม่ทั้งเส้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ระทึก ,ระเบิดปิงปอง ,ตกหลุม

คุณอาจสนใจ