ข่าวโซเชียล

แห่ให้กำลังใจสาวถูกตัดเพื่อน เหตุไม่ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว

โดย nicharee_m

12 เม.ย. 2567

185 views

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ! สาวนอยด์จัดถูกตัดเพื่อน เพราะไม่ได้ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว เนื่องจากติดพรีเซนต์งานสำคัญที่ส่งผลต่อการเลื่อนตำแหน่งและปรับฐานเงินเดือน

ผู้สื่อข่าวรายานว่า ในเฟซบุ๊กแฟนเพจกลุ่ม “กลุ่มที่ไม่ว่าจะพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ”  ได้มีสมาชิกกลุ่มรายหนึ่ง โพสต์ระบายว่าเธอถูกตัดเพื่อน เพราะไม่ยอมไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่ก็เนื่องมาจากเธอติดงานสำคัญที่มีผลต่อการเลื่อนตำแหน่งและปรับฐานเงินเดือนของเธอ โดยระบุว่า  

“งานแต่งของเพื่อนเรา เพื่อนจะให้เราไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่เราลางานไม่ได้จริงๆ เพราะมันตรงกับวันที่เราต้องพรีเซนท์งานให้ลูกค้าจากต่างประเทศ ซึ่งครั้งนี้มีผลต่อการเลื่อนตำแหน่งและปรับฐานเงินเดือนของเราด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นระดับผู้บริหาร หัวหน้าแผนกที่เมตตาและเอ็นดูเราเสมอมา เราได้ขอโทษและอธิบายให้เพื่อนฟังทั้งหมดแล้ว พร้อมบอกว่าจะส่งการ์ดกับของขวัญฝากเพื่อนอีกคนนึงไป แล้วถ้าวันไหนว่างตรงกันเราจะพาไปเลี้ยงข้าว แต่เพื่อนเราก็ไม่ยอม นางบอกว่าถ้าเราเห็นงานและเงินสำคัญกว่างานแต่งของเพื่อนตัวเอง ก็ตัดขาดเพื่อนกันไปเลย คือเราน้อยใจอะค่ะ”

ขณะที่มีผู้ที่เข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมากโดยบอกว่าเพื่อนที่ดีจะเข้าใจ แม้งานแต่งจะสำคัญกับชีวิตเพื่อน แต่งานก็สำคัญกับชีวิตเรา หรือเพื่อนก็ไม่ได้จ่ายเงินเดือนด้วยซ้ำ


คุณอาจสนใจ

Related News