ข่าวโซเชียล

เจอแบบนี้เหนื่อยเลย! ลูกค้าใช้ร้านคาเฟ่เป็นห้องแต่งหน้า อ้างสตูดิโอที่จองไว้ยังไม่เปิด

โดย parichat_p

1 เม.ย. 2567

242 views

ลูกค้าคาเฟ่สั่งเครื่องดื่ม ขอนั่งโต๊ะใหญ่ก่อนนำเครื่องสำอางขึ้นมาแต่งหน้าแบบชุดใหญ่ ทางร้านถามสนใจเช่าเป็นสตูดิโอไหม ได้คำตอบว่า "รอสตูดิโอเปิด เลยหาร้านแต่งหน้ารอ"


เพจเฟซบุ๊กร้านคาเฟ่และเบเกอรีย่านท่าพระ กรุงเทพฯ โพสต์ภาพลูกค้าที่มาใช้บริการกำลังแต่งหน้าอย่างจริงจัง โดยได้ระบุข้อความว่า "ประกาศจากทางร้าน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยขอชี้แจงนะคะ

เมื่อวันที่ 30/3/23 เวลา 10.00 มีลูกค้า2ท่านเข้ามาใช้บริการในร้านคาเฟ่ สั่งเครื่องดื่มกันไปคนละท่าน และได้สอบถามพนักงานว่า ขอนั่งโต๊ะใหญ่ได้มั้ยเพราะจะแต่งหน้า พนักงานเข้าใจว่า เป็นการแต่งหน้าเติมเครื่องสำอางเล็กน้อยกับแฟน จึงแจ้งไปว่าทำได้ค่ะ

แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน มีลูกค้าเข้ามาเพิ่มไปจอยที่นั่งกลุ่มลูกค้าแรก แล้วก็เริ่มแต่งหน้ากันแบบจริงจังเลยค่ะ โดยใช้พื้นที่โต๊ะในการวางเครื่องสำอาง ละใช้บริเวณอื่นๆของร้านในการนั่งแต่งหน้า (แบบช่างแต่งหน้าให้ลูกค้า)

พนักงานประเมินหน้างานแล้วคิดว่าไม่ค่อยเหมาะสมจึงโทรมาแจ้งเจ้าของร้าน แน่นอนค่ะว่าเรามีตักเตือนพนักงานว่าทำไมสถานการ์ณกลายเป็นขนาดนี้ จึงให้พนักงานเข้าไปสอบถามลูกค้าว่า สนใจเช่าร้านเป็นสตูดิโอถ่ายรูปไหม เพราะเรามีบริการให้เช่าสถานที่ร้านเป็นสตูค่ะ แต่ลูกค้าแจ้งกลับมาว่า รอสตูดิโอที่จองไว้เปิด เลยหาร้านคาเฟ่นั่งแต่งหน้ารอค่ะ

มุมของร้าน ร้านไม่โอเคเลยค่ะ เสียความรู้สึกมาก ตอนที่เปิดกล้องวงจรปิดดูว่าเรื่องจริงหรือ เราตั้งใจเปิดร้านมาเพื่อให้เป็นพื้นที่ที่ลูกค้าได้เข้ามาทานขนม เครื่องดื่ม ถ่ายรูปเล่นตามความเหมาะสม

ทางร้านขอบคุณที่ลูกค้าเลือกเข้ามาอุดหนุนร้านและซื้อเครื่องดื่มนะคะ แต่ในกรณีนี้ ทางร้านมองว่าไม่เหมาะสม

ดังนั้นทางร้านขออนุญาตสงวนสิทธิ์ หากลูกค้าต้องการใช้สถานที่ของร้านในเชิงพาณิชย์อย่างเช่นสตูดิโอถ่ายรูป หรือ ต้องการความส่วนตัว รบกวนใช้บริการเป็นเช่าสถานที่ร้านแทนนะคะ ทานร้านจะมีการจองโต๊ะ ที่นั่ง และโซนให้ลูกค้าสะดวกสบายค่ะ

ทางร้านขออภัยลูกค้าท่านอื่นที่เข้ามาใช้บริการในช่วงเวลา10.00-12.30 ของวันนั้นด้วยนะคะ เราจะปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ?"

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร้านคาเฟ่

คุณอาจสนใจ