ข่าวโซเชียล

'ทนายตั้ม' เปิดแชทสยิว ชู้รักอดีตรองนายกฯ บอกทุกคนจะได้รู้แน่นอน

โดย chutikan_o

8 ม.ค. 2566

1.8K views

ทนายตั้มเปิดแชทสยิว ชู้รักอดีตรองนายกฯ เผยทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอน

วันนี้ (8 ม.ค. 2566) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดแชทของชู้รักอดีตรองนายกรัฐมนตรีผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากออกมาแฉเมียของชายคนหนึ่งเป็นชู้กับอดีตรองนายกฯ โดยในภาพด้านอดีตรองนายกฯ บอกว่า จ๊ะเมีย และชู้สาว ตอบกลับว่า จ๊ะผัว ช่วงนี้ผัวก็ออกกำลังกายพักผ่อนเยอะๆ นะจ๊ะ ตั้งแต่เมียเป็นโควิดมา เมียก็ป่วยๆ หายๆ ตลอดเลยจ่ะ โดย อดีตรองนายกฯ ตอบกลับว่า ให้ผัวเ...ดถึงจะหายจ๊ะ เมียรักผัวว่างแล้ว ชู้รัก ตอบกลับว่า จ๊ะผัว รอเมียหายดีก่อนนะผัว อดีตรองนายกฯ ตอบว่า ได้จ๊ะ ชู้รัก บอกอีกว่า เราไปทานข้าวกันเฉยๆ กันก่อนได้นะจ๊ะ อดีตรองนายกฯ ตอบว่า ได้เลยนัดไปนะ ชู้รักตอบว่า จ่ะผัว




พร้อมเขียนข้อความระบุว่า คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฎว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก.เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้

เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอนครับ #ถ้าเปิดไลน์คนที่เรารักแล้วเจอแชทแบบนี้เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไรครับ?



คุณอาจสนใจ

Related News