สังคม

มือถือ ‘บอสพอล มีคลิปเสียงนักร้องรีดไถเพียบ ‘บิ๊กเต่า’ จ่อเรียก ‘นาย ส.’ สอบ ‘สนธิญา’ ยันไม่เคยรู้จักดิไอคอน

โดย petchpawee_k

10 ชั่วโมงที่แล้ว

625 views

‘บิ๊กเต่า’ เผยในมือถือ ‘บอสพอล’ มีคลิปเสียงอีกเพียบ รวมทั้งคลิปเสียงถูกนักร้องรีดไถ จ่อเรียก ‘นาย ส.’ มาสอบ ปมคลิปเสียงเทวดาเรียกรับเงิน ด้าน ‘สนธิญา’ โต้เพจดัง ยันไม่รู้จักดิไอคอนกรุ๊ป

วานนี้ (18 ต.ค.67) พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องคลิปเสียงของบอสพอล และคลิปเสียงที่เกี่ยวข้องกับคดี The iCon ว่า จากการสอบปากคำบอสพอลเมื่อวันก่อน ได้ให้เจ้าตัวฟังคลิปเสียงที่หลุดออกมา 2-3 คลิป

ซึ่งบอสพอลให้การว่าคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของตนจริง ส่วนเทวดาที่เอ่ยถึงเป็นลูกน้องของกลุ่มที่ทำธุรกิจร่วมกัน

ส่วนคลิปสนทนากับนักการเมืองตัวย่อ ส.เสือ ขอให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบเพิ่มเติมก่อน แต่คำให้การถือว่ามีประโยชน์มาก แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของบอสพอล ยังมีคลิปเสียงอีกมาก ซึ่งต้องให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงที่นายวรัตน์พลบอกว่าถูกบรรดานักร้องรีดไถอีกด้วย

ส่วนเรื่องเทวดาหรือเจ้าที่เจ้าทางที่นายวรัตน์ได้กล่าวว่าตนนับถือมาก่อนหน้านี้ เจ้าตัวให้การว่าหมายถึงเทวดาจริงๆ เพราะเวลาตนไปทำธุรกิจที่ไหนก็จะต้องมีการเซ่นไหว้เทวดาเป็นหมู เป็ด ไก่ แต่พนักงานสอบสวนไม่ได้ปักใจเชื่อ เชื่อว่านายวรัตน์พลไม่ได้จ่ายเป็นเงินสดเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบ อาจจะจ่ายเป็นอย่างอื่นแทน

ขณะที่ความเคลื่อนไหวจาก นายสนธิญา สวัสดี โพสต์เฟซบุ๊กหลังถูกเพจอีซ้อขยี้ข่าวพาดพิงว่าเป็นนักร้องในคลิปเสียงของบอสพอล โดยระบุว่า

“ขอบคุณเพจอิซ้อขยี้ข่าว ที่โยนขี้ และเอาคุกมาให้ผม กำลังเดินทางเข้า กทม.ครับ และมีน้องผู้สื่อข่าวไทยรัฐ และช่อง 7 โทรมาสัมภาษณ์ กรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว เขียนว่า มีคลิปเสียงของสนธิญา สวัสดี คุยกับบอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ปด้วย

ก็ขอบพระคุณที่พยายามหาคุกให้ผมนะครับ แต่ผมกราบเรียนว่า ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยได้ยิน ดิไอคอนกรุ๊ป ไม่เคยรู้จักบอสพอล และไม่เคยรู้จักคนหนึ่งคนใดที่ทำธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป และวันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาขายสินค้าอะไร เพิ่งได้ข่าวตอนนี้แหละครับ

หมายเหตุ : อิซ้อขยี้ข่าว มีตัวตนที่แท้จริงไหมครับ หรือแค่อวตาร ที่เห็นว่าผมคิดต่าง กรณี ดิไอคอนกรุ๊ป และผมประกาศว่าจะไปร้องกองปราบ ในหลายประเด็น ผมโพสลงเฟสบุ๊คผมมาหลายวันแล้ว เมื่อไม่อยู่ในพวกเดียวกัน ก็คิดที่จะทำลายกันในทุกๆทางหรอครับ”

ล่าสุด วันนี้ (19 ต.ค.) เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก.กล่าวว่า ตนได้เข้าไปสอบปากคำ บอสพอล ด้วยตัวเอง และบอสพอลก็ยอมรับว่าเป็นเสียงตัวเองจริง มีการสนทนาจริง มีการคุยกันแล้วมี 2 คลิป คลิปแรกอ้างว่าทุกหน่วยงานมีเทวดา เทวดาอารักษ์คอยปกปักรักษา แล้วคลิปที่ 2 เป็นคลิปบอสพอลคุย กับ นาย ส.

ส่วนจะเรียกเข้ามาพบภายในวันไหนขอดูพยานหลักฐานและข้อมูลก่อนกำลังดำเนินการแต่เรามีไฟล์ที่กำลังดึงมาอีก เราต้องนำมาดูเพื่อประกอบการยืนยันให้ชัดเจนอีกที ส่วนจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้หรือไม่นั้น ถ้ามีหลักฐานเราไม่ละเว้นใครอยู่แล้ว ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมาย

ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่าทาง พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผช.ตร.จะเรียกพนักงานสอบสวนประชุมเพื่อสรุปพยานหลักฐานเพื่อที่จะออกหมายจับกล่มผู้ต้องหาในแถว 2 ที่จะมีขึ้นในวันนี้




รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/JkmIWHUWWbs

คุณอาจสนใจ

Related News