สังคม

เกินต้าน! ‘นิตยสารโว้ก’ อวยยศ ‘หมูเด้ง’ ราชินีความงาม ‘จูราสสิค เวิลด์’ เอาด้วย ด้าน ‘F1’ ถึงขั้นส่งการ์ดเชิญ

โดย JitrarutP

21 ก.ย. 2567

2K views

เด้งแล้วทั่วโลก! นิตยสารโว้ก อวยยศ “หมูเด้ง” ราชินีแห่งความงาม ด้าน “จูราสสิค เวิลด์” ทำภาพหมูเด้งไปตัดต่อกับไดโนเสาร์ ด้าน “F1” ถึงขั้นส่งการ์ดระดับวีไอพีเทียบเชิญ


ความน่ารักของ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระ จากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ฮอตสุดหยุดไม่อยู่แล้ว ตอนนี้น้องหมูเด้งไปรันวงการแฟชั่น เพราะไอจีทางการของนิตยสาร  vogue magazine โพสต์ภาพน้องหมูเด้งกับแม่โจนา พร้อมข้อความว่า Meet Moo Deng! The two-month-old Pygmy hippopotamus's cuteness speaks for itself and her loyal followers have devotedly posted pictures of the hippo doing everything from bathing to eating to seemingly screaming into the void. In the span of about a week, she’s become an icon for our addled times. Tap the link in our bio for everything you need to know about Moo Deng, the girl we all wish we could be.



“พบกับหมูเด้ง! ความน่ารักของฮิปโปโปเตมัส Pygmy อายุสองเดือนบอกถึงตัวมันเองและผู้ติดตามที่ภักดีของเธอได้โพสต์รูปฮิปโปที่ทำทุกอย่างตั้งแต่อาบน้ำจนกินจนดูเหมือนจะกรีดร้องให้อยู่ในความว่างเปล่า ในช่วงประมาณหนึ่งสัปดาห์ เธอกลายเป็นไอคอนสำหรับเวลาเพิ่มของเรา แตะลิงก์ในประวัติของเราสำหรับทุกสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับหมูเด้ง สาวที่เราทุกคนหวังว่าเราจะเป็น”



ขณะที่ วานนี้ (20 ก.ย.67) บัญชีโซเชียลอย่างเป็นทางการของ จูราสสิค เวิลด์ (@JurassicWorld) ภาพยนตร์ไดโนเสาร์ ภาคต่อจากชุดจูราสสิค พาร์ค  ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกระแสความดังของเจ้าฮิปโปน้อยด้วย โดยการตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ ขณะกำลังเดินกรีดกราย ให้ไปโผล่อยู่กลางหุบเขาเกาะอิสลานูบลาร์ ท่ามกลางเหล่าไดโนเสาร์กินหญ้า พร้อมใส่แคปชั่นสุดเอ็นดูไว้ด้วยว่า “Moo Deng what are you doing here?” (หมูเด้ง คุณมาทำอะไรที่นี่)


ภาพความน่ารักของเจ้าหมูเด้งได้ทำเอาแฟนหนังทั่วโลกแห่เอ็นดูอย่างมาก จนยอดรีทวีตพุ่งไปกว่า 14,000 ครั้ง และมีจำนวนการกดถูกใจอีกกว่า 40,000 ครั้งภายใน 9 ชั่วโมง

ส่วนเพจสมุนไพรวังพรม Wangpromherb เปิดตัวยาดมน้องหมูเด้ง Special Edition  ที่มีโลโก้เป็นรูปน้องหมูเด้งเด่นชัด  หมดปัญหาหยิบยาดมสลับกัน หอมจึ้งใจไม่เหมือนใคร โดยยาดมน้องหมูเด้ง จะจัดกิจกรรมที่งาน Amazing J Fest 2 : Light  The Town Up  ที่บูธสมุนไพรวังพรม วันที่ 3-11 ต.ค. 67 เวลา 11.00-21.00 น. จุฬาฯ ซอย 5


ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขัน F1 ไมอามี กรังด์ปรีซ์ โพสต์ภาพบน X บัตร VIP เดินเพื่อเข้า Paddock พร้อมใส่รูปหมูเด้งลงไปในบัตร พร้อมแคปชั่นระบุว่า “หมูเด้ง ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้เข้าชมการแข่งขันในปีหน้า” โดยในบัตร VIP Access เป็นภาพหมูเด้งพร้อมชื่อภาษาอังกฤษว่า Moo Deng สำหรับการแข่งขัน MiamiGP 2025 จะมีขึ้นในวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2025


https://youtu.be/lWGKm7g7Sc8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมูเด้ง ,MooDeng

คุณอาจสนใจ

Related News